Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/02/2021 17:50 (GMT+7)

Nam sinh viên nhảy từ tầng 17 xuống đất tự tử, rơi trúng xe đẩy em bé 5 tháng tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên nhảy lầu tự tử rơi trúng xe đẩy của em bé sơ sinh được đăng tải trên mạng xã hộ VK ở Nga đã gây ám ảnh cho người xem.

The Sun đưa tin, vụ việc xảy ra trong sân của tòa nhà 17 tầng trong khu dân cư Zvezdny, thuộc quận Shilovo, gần ngôi nhà số 168, trên phố Ostrogozhskaya, thuộc thành phố Voronezh, miền Tây Nam nước Nga. 

Theo đoạn video được một camera an ninh bên đường ghi lại một người phụ nữ trẻ đẩy xe đẩy đưa đứa con 5 tháng tuổi đi dọc vỉa hè bên dưới tòa nhà. Sau đó, cô chuẩn bị sang đường thì một người đàn ông rơi từ tầng cao xuống.

Nam sinh viên nhảy từ tầng 17 xuống đất tự tử, rơi trúng xe đẩy em bé 5 tháng tuổi Ảnh 1
Bé 5 tháng tuổi thiệt mạng oan uổng.

Cơ thể của người đàn ông rơi trúng chiếc xe đẩy khiến em bé sơ sinh bị hất văng xuống đường. Người mẹ hoảng loạn, lập tức bế con lên, cố gắng lay để con tỉnh lại nhưng không làm gì được, nhưng đứa bé thương tích quá nặng.

Cô vừa bế con vừa gào thét nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Các nhân chứng đã gọi cấp cứu và cảnh sát. Xe cấp cứu và nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không cứu vãn được tình hình. 

Đứa trẻ được tuyên bố tử vong trên xe cấp cứu khi đang trên đường đến bệnh viện. Người mẹ quá sốc trước sự ra đi đột ngột của con nên đã bị ngất và được tiêm thuốc an thần. Đứa bé là con đầu lòng của cô.

Theo thông tin điều tra của cảnh sát, người đàn ông (không được tiết lộ danh tính) chết ngay tại hiện trường là một sinh viên 20 tuổi. Hàng xóm cho biết anh ta sống một mình trong một căn hộ trên tầng cao nhất của tòa nhà, vị trí anh ta nhảy xuống là cửa sổ của căn hộ. 

Một vụ án hình sự về tội làm chết người do sơ suất đã được khởi tố.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.