Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 09:00 (GMT+7)

Nam sinh lớp 7 đuối nước tử vong thương tâm ở khu vực khai thác cát trái phép

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 21/3, người dân địa phương phát hiện em H. bị đuối nước tại khu vực suối Lỗ Lùm (xã Cát Lâm, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nên đã tri hô, tìm cách vớt nạn nhân lên bờ.

Ngày 22/3, UBND xã Cát Lâm (huyện Phù Cát, tình Bình Định) thông tin, đã cử công an và các lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc một nam sinh đuối nước tử vong trên địa bàn. 

Nạn nhân là em H.T.H (SN 2008, ở thôn Thuận Phong, xã Cát Lâm), học sinh lớp 7 tại địa phương.

Thông tin ban đầu, chiều 21/3, người dân địa phương phát hiện em H. bị đuối nước tại khu vực suối Lỗ Lùm (thôn Đại Khoan, xã Cát Lâm) nên đã tri hô, tìm cách vớt nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên, khi được vớt lên bờ thì em H. đã tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, H. đang ngủ trưa với mẹ thì nhóm bạn đến rủ đi hái me, đến chiều thì gia đình nhận thông tin H. gặp nạn tại suối. Khi người thân chạy đến hiện trường thì người dân đã đã vớt H. lên bờ.

Tại hiện trường, khu vực em H. gặp nạn đang tích nước do dòng chảy của suối bị chặn bằng gạch đá.

Nam sinh lớp 7 đuối nước tử vong thương tâm ở khu vực khai thác cát trái phép Ảnh 1
Khu vực suối nơi em H. bị đuối nước. Ảnh: T.X/Lao Động

Được biết, gia đình em H. có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, sinh sống bằng nghề nông, gia đình có 2 anh em, anh trai Hữu cũng bị ốm đau thường xuyên.

Theo người dân địa phương, khu vực suối Lỗ Lùm, nơi em H. bị đuối nước thường xuyên xảy ra khai thác cát trái phép, tạo nhiều hố sâu rất nguy hiểm. Lãnh đạo UBND xã Cát Lâm cũng thừa nhận có tình trạng khai thác cát trái phép diễn ra tại suối Lỗ Lùm nhưng cho rằng địa phương thường xuyên kiểm tra, xử lý.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.