Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/11/2021 14:30 (GMT+7)

Năm Nhâm Dần 2022, 3 con giáp này khởi nghiệp dễ thành, đầu tư ắt sinh lời, vét hết tài lộc thiên hạ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chuyên gia phong thuỷ nổi tiếng của Hong Kong tiết lộ, 3 con giáp này nếu chịu đầu tư, khởi nghiệp trong năm Nhâm Dần 2022 thì ắt sẽ hốt hết tài lộc trong thiên hạ.

Mạch Linh Linh làm một trong những chuyên gia phong thuỷ của Hong Kong, từng tư vấn cho nhiều công ty chứng khoán và bất động sản lớn. Không chỉ vậy, bà còn từng giúp nhiều người nổi tiếng hoá giải vận rủi nhờ phong thuỷ.

Mỗi dịp đầu xuân năm mới, bà thường được mời làm khách mời cho nhiều chương trình lớn. Khi một năm sắp kết thúc, chuẩn bị bước sang năm Nhâm Dần 2022, chuyên gia phong thuỷ này đã nêu tên một số con giáp dễ khởi nghiệp thành công, đầu tư ắt giàu to trong năm này.

Tuổi Ngọ

Năm Nhâm Dần 2022, 3 con giáp này khởi nghiệp dễ thành, đầu tư ắt sinh lời, vét hết tài lộc thiên hạ
Theo chuyên gia phong thuỷ Hong Kong, Ngọ là con giáp khởi nghiệp dễ thành trong năm Nhâm Dần 2022.

Theo chuyên gia phong thuỷ Mạch Linh Linh, nhờ được cục diện Tam Hợp chống lưng lại được nhiều cát tinh chiếu mệnh mà năm Nhâm Dần 2022 với những người tuổi Ngọ như “gấm thêm hoa”. Công việc của Ngọ khởi sắc hơn những năm trước, dễ được cấp trên trọng dụng, đề bạt nên cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay.

Không chỉ vậy, trong năm 2022, Ngọ cũng có thể mở rộng công việc làm ăn hoặc hùn hạp vốn, liên kế kinh doanh mới. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân mà việc làm ăn kinh doanh hay ngoại giao bản mệnh đều gặp nhiều may mắn, hốt hết tài lộc trong thiên hạ.

Tuổi Tỵ

Năm Nhâm Dần 2022, 3 con giáp này khởi nghiệp dễ thành, đầu tư ắt sinh lời, vét hết tài lộc thiên hạ

Mặc dù rơi vào cục diện Hình Thái Tuế trong năm Nhâm Dần 2022, nhưng Tỵ lại được 2 cát thần là Chính Tài và Quan Lại hoá giải nên công việc và cuộc sống của bản mệnh sẽ khởi sắc hơn trong năm 2022. Trong công việc, nếu Tỵ biết nắm bắt cơ hội và chăm chỉ thì bạn sẽ thu lợi bất ngờ, tài lộc khá tốt, nhưng kiếm được tiền thì bạn cũng cần học cách giữ tiền nếu không thì núi vàng núi bạc cũng hết.

Theo chuyên gia phong thuỷ Mạch Linh Linh, năm 2022 cũng là một năm thích hợp để Tỵ mở rộng quy mô kinh doanh, khởi nghiệp hoặc thay đổi công việc. Thời điểm tốt nhất trong năm là vào tháng 8 âm lịch, nếu bạn khởi nghiệp vào lúc này thì tài vận ắt hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh đầy kho. Tuy nhiên, do phạm Thái Tuế và cục diện Tương Xung nên Tỵ cũng cần phải thật cẩn trọng, không nên chủ quan nếu không mọi công sức có thể đổ sông đổ bể.

Tuổi Thìn

Năm Nhâm Dần 2022, 3 con giáp này khởi nghiệp dễ thành, đầu tư ắt sinh lời, vét hết tài lộc thiên hạ

Trong năm 2021, vận trình của người tuổi Thìn biến độn không ngừng, dù bạn có thể giải quyết êm đẹp bằng năng lực cá nhân nhưng bạn cũng tiêu tốn không ít sức lực và tiền của. Bước sang năm Nhâm Dần 2022, chuyên gia phong thuỷ Mạch Linh Linh cho rằng dù Thìn phạm Tam Tai nhưng bản mệnh lại được Thiên Quan và Thực Thần nâng đỡ nên công việc tuy gặp một vài khó khăn nhưng nhìn chung sẽ khởi sắc hơn so với năm trước, đặc biệt may mắn sẽ bùng nổ vào nửa cuối năm 2022.

Không chỉ vậy, năm 2022 cũng là một năm cát lành với những người tuổi Thìn muốn khởi nghiệp, đầu tư làm ăn. Bước đầu còn gặp khó khăn nhưng càng về cuối năm, bạn càng đầu tư thì càng sinh lời, không chỉ tích góp được khoản tiền lớn mà còn xây dựng được cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, bạn nên coi chừng việc hợp tác làm ăn, cẩn thận việc lựa chọn đối tác, tránh tin người mù quáng rồi bị lừa gạt, tiền mất tật mang. Nếu có thể chủ lực về kinh tế, bạn nên đầu tư độc lập và đừng quá mạo hiểm sẽ tốt hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới