Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/08/2022 07:22 (GMT+7)

Nam diễn viên 'Lửa Ấm' xót xa chia sẻ về người bạn thân hy sinh trong vụ cháy: 'Cậu ấy hiền, tốt bụng...'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của nam diễn viên Trần Việt Hoàng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Vụ việc 3 chiến sĩ cứu hỏa hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tại một cháy quán karaoke ở Hà Nội đã khiến dư luận không khỏi xót xa. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên phim Lửa Ấm - Trần Việt Hoàng đã có những chia sẻ đầy xót xa về người bạn thân hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Nam diễn viên 'Lửa Ấm' xót xa chia sẻ về người bạn thân hy sinh trong vụ cháy: 'Cậu ấy hiền, tốt bụng...' Ảnh 1
Lực lượng chức năng tiếp cận dập lửa vụ cháy trưa 1/8.

Theo đó một trong 3 chiến sĩ tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ là bạn thân của diễn viên Trần Việt Hoàng, thế nên khi nhận được "tin dữ", anh đã không kìm lòng trước sự ra đi đầy quả cảm của người bạn thân.

Nam diễn viên 'Lửa Ấm' xót xa chia sẻ về người bạn thân hy sinh trong vụ cháy: 'Cậu ấy hiền, tốt bụng...' Ảnh 2
Bức ảnh được nam diễn viên Trần Việt Hoàng chia sẻ. Ảnh: Facebook Trần Việt Hoàng.

Diễn viên Trần Việt Hoàng trải lòng: "Xót xa... V. là một người bạn của mình. Cậu ấy hiền, tốt bụng. V. thường xuyên vào bình luận mỗi khi mình có một dự án mới, hay một bước đi mới trong nghề diễn.

Hôm nay nhận được tin này, mình không thể kìm lòng được. Ở thời điểm quay phim Lửa Ấm, mình đóng vai một cậu lính phòng cháy chữa cháy trẻ, bản thân mình đã lấy V. - một người bạn duy nhất làm chữa cháy để hình dung về vai diễn. Ngược lại, cậu ấy theo dõi rất tường tận bộ phim khi ấy mình đóng, bình luận không xót bất kể một bài nào liên quan đến nghề nghiệp của cậu ấy.

Đọc lại những bình luận của ông, tôi thấy thật tiếc cho một người mà tôi luôn khâm phục, một người mà tôi đã kể cho các diễn viên đóng cùng tôi rằng ông là bạn tôi - là một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy. Cảm ơn ông đã hết mình với Tổ Quốc! Mong ông sang thế giới bên kia sẽ sống thật hạnh phúc và hoàn thành những thứ còn dang dở ở thế giới này nhé. Cảm thương, kính trọng và yêu quý ông!".

Nam diễn viên 'Lửa Ấm' xót xa chia sẻ về người bạn thân hy sinh trong vụ cháy: 'Cậu ấy hiền, tốt bụng...' Ảnh 3
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Theo đó dù bận bịu với công việc, thế nhưng nam chiến sĩ phòng cháy chữa cháy này vẫn luôn dõi theo bước chân của diễn viên Trần Việt Hoàng, đặc biệt là khi hóa thân thành nam chiến sĩ phòng cháy chữa cháy trong phim Lửa Ấm.

Chính bởi thế nên sự hy sinh của V. đã khiến nhiều người xót xa, tiếc nuối. Nhiều người đã để lại những lời nhắn nhủ đầy xúc động trước tinh thần quả cảm, vì nước vì dân của các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đã hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ lần này.

- "Xin kính cẩn nghiêng mình trước các anh".

- "Tổ Quốc và nhân dân luôn ghi nhớ và trân quý những gì mà các anh đã làm".

- "Mình đã bật khóc trước tinh thần quả cảm của các anh, xin cúi đầu trước sự hy sinh của các anh để cứu những nạn nhân trong vụ cháy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.