Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 10:20 (GMT+7)

Nam danh ca qua đời sau hai tuần mắc Covid-19, người hâm mộ để lại nhiều bình luận tiếc nuối

Theo dõi GĐ&PL trên

Danh ca nhóm II Divo không may qua đời chỉ sau 2 tuần mắc Covid-19, để lại niềm thương tiếc với người hâm mộ.

Ngày 19/12, danh ca Carlos Marín - một trong 4 mảnh ghép hoàn hảo của nhóm II Divo - được xác nhận đã không qua khỏi sau hai tuần mắc Covid-19.

Chia sẻ trên Twitter, các thành viên khác của nhóm nhạc II Divo gồm David Miller, Sébastien Izambard và Urs Bühler đăng tải: "Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi thật đau buồn khi thông báo Carlos Marín, người bạn và cộng sự tuyệt vời của chúng tôi, đã q.ua đời. Anh ấy sẽ luôn tồn tại trong tâm trí của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Sẽ không bao giờ có một giọng hát và tâm hồn nào khác giống như Carlos. Trong 17 năm qua, bốn người chúng tôi đã cùng nhau trải qua chuyến hành trình tuyệt vời cùng II Divo. Chúng tôi sẽ luôn nhớ người bạn thân yêu của mình".

Nam danh ca qua đời sau hai tuần mắc Covid-19, người hâm mộ để lại nhiều bình luận tiếc nuối Ảnh 1
Danh ca Carlos Marín - một trong 4 mảnh ghép hoàn hảo của nhóm II Divo.

Tháng 12, Carlos Marín cùng II Divo có chuyến lưu diễn tại Anh. Tuy nhiên, cả nhóm phải huỷ bỏ lịch trình vì Carlos Marín bị ốm và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch từ ngày 16/12. Tờ The Guardian đưa tin: "Bác sĩ đặt nội khí quản cho Carlos sau khi anh được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt ở Manchester".

Hiện nguyên nhân cho sự ra đi của nam danh ca chưa được nêu rõ, tuy vậy, một số nguồn tin khác tại Anh như Independent, Mirror cho biết nam ca sĩ mắc Covid-19 trước khi qu.a đời.

Nam danh ca qua đời sau hai tuần mắc Covid-19, người hâm mộ để lại nhiều bình luận tiếc nuối Ảnh 2
Nhóm nhạc II Divo.

Sự ra đi đột ngột của Carlos Marín khiến người yêu âm nhạc trên toàn thế giới bàng h.oàng và thương tiếc. Trên Twitter, người hâm mộ chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của danh ca người Tây Ban Nha.

Nam danh ca qua đời sau hai tuần mắc Covid-19, người hâm mộ để lại nhiều bình luận tiếc nuối Ảnh 3
Nhóm II Divo từng đến Việt Nam trình diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Carlos Marín Menchero sinh năm 1968 tại Đức nhưng lớn lên tại Tây Ban Nha. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ nhỏ và có album đầu tay khi chỉ mới 8 tuổi. Tháng 12/2003, Carlos Marín cùng Urs Bühler (Thụy Sĩ), Sébastien Izambard (Pháp) và David Miller (Mỹ) thành lập nhóm II Divo, theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa. Trong suốt sự nghiệp, nhóm đã bán được hơn 28 triệu đĩa trên toàn thế giới.

Vào năm 2010, II Divo từng đến Việt Nam trình diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.