Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 14:41 (GMT+7)

Nam ca sĩ nổi tiếng gãy xương mặt vì tai nạn giao thông, nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

Lâm Chí Dĩnh được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Đài Loan vào những năm 2000. Ra mắt thành công với vai trò ca sĩ, Lâm Chí Dĩnh đã sở hữu loạt thành thành tựu đáng nể, được đông đảo khán giả yêu mến. Không những vậy, anh cũng cực kỳ nổi tiếng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, kinh điển nhất có thể kể đến bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh gắn liền với tuổi thơ nhiều khán giả Việt Nam.

Nam ca sĩ nổi tiếng biến dạng mặt vì tai nạn giao thông, nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng Ảnh 1

Tháng 7/2022, làng giải trí xứ Đài được phen chấn động trước thông tin Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc ô tô của nam ca sĩ bốc cháy ngùn ngụt, vô cùng nguy hiểm.

Nam ca sĩ nổi tiếng biến dạng mặt vì tai nạn giao thông, nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng Ảnh 2

Sau vụ tai nạn, Lâm Chí Dĩnh được chẩn đoán bị gãy xương mặt, gãy xương quai xanh và chấn thương hộp sọ. Nhiều khán giả đã vô cùng thương xót cho Lâm Chí Dĩnh vì anh vốn sở hữu gương mặt điển trai, được mệnh danh "không tuổi". Những chấn thương từ tai nạn ít nhiều đã ảnh hưởng đến gương mặt của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ nổi tiếng biến dạng mặt vì tai nạn giao thông, nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng Ảnh 3

Thế nhưng trong một đoạn video ghi lại hình ảnh gần đây của Lâm Chí Dĩnh, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên trước diện mạo hiện tại của nam ca sĩ. Anh trông trẻ trung, phong độ và vẫn cực kỳ điển trai. Ở tuổi U50, nhan sắc và vóc dáng của Lâm Chí Dĩnh quả thật vẫn dư sức khiến nhiều khán giả mê mệt.

Thời điểm hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn là ngôi sao được đông đảo khán giả Đài Loan yêu mến. Nam ca sĩ ghi điểm với tính cách thân thiện, giản dị cùng đời tư sạch sẽ, không ồn ào.

Nam ca sĩ nổi tiếng biến dạng mặt vì tai nạn giao thông, nhan sắc hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.