Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/10/2023 09:49 (GMT+7)

Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, được khán giả nhắc khéo chuyện này?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù bận rộn với công việc nhưng Mỹ Tâm dành thời gian quây quần bên gia đình trong dịp sinh nhật mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã chia sẻ những hình ảnh bữa tiệc sinh nhật tổ chức cho mẹ. Cô dành những lời hết sức giản dị nhưng ngọt ngào đến sinh nhật đấng sinh thành của mình: "Mừng sinh nhật mẹ yêu! Ba và các con yêu mẹ".

Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, được khán giả nhắc khéo chuyện này? Ảnh 1
Mỹ Tâm đã chia sẻ những hình ảnh bữa tiệc sinh nhật tổ chức cho mẹ.
Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, được khán giả nhắc khéo chuyện này? Ảnh 2
Cô dành những lời hết sức giản dị nhưng ngọt ngào đến sinh nhật đấng sinh thành.

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật đầm ấm nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù là một nghệ sĩ bận rộn, thế nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuyên về thăm nhà ở Đà Nẵng. Nữ ca sĩ hạnh phúc, nở nụ cười tươi trong vòng tay âu yếm của ba mẹ. Dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời chúc sinh nhật tới đấng sinh thành của Mỹ Tâm:

- Mừng bác thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc bên con cháu ạ.

- Sinh đc người con gái như chị là ước mơ của bao nhiêu người làm cha mẹ. Người có tâm và tên tâm như chị chắc gia đình và người thân được nhờ nhiều lắm.

- Chúc mừng sinh nhật bác! Bác sinh được con gái xinh đẹp và tài hoa quá! Chúc bác thật nhiều sức khỏe, sống hạnh phúc bên con cháu.

- Con chúc năm sau sinh nhật bác có thêm chàng rể nữa là đông vui ạ.

Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, được khán giả nhắc khéo chuyện này? Ảnh 3
Mặc dù Mỹ Tâm hiện là ca sĩ nổi tiếng, được đồng nghiệp và đàn em trong nghề kính nể nhưng trong mắt bố mẹ, cô vẫn là con gái cưng của gia đình.

Bên cạnh những bình luận chúc mừng, Mỹ Tâm liên tục gặp được câu hỏi khó từ fan như: "Bao giờ lấy chồng", "Bố mẹ vui hơn khi có cháu ngoại bế", " Chị Tâm mau mau thông báo tin vui đi ạ, chúng em hóng quá",...Trước đó, tại Vietnam Idol nữ ca sĩ cũng tiết lộ, mẹ cô có giọng hát rất hay và mong ước được đứng hát cùng mẹ trên sân khấu.

Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, được khán giả nhắc khéo chuyện này? Ảnh 4
Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật cho mẹ, được khán giả nhắc khéo chuyện này? Ảnh 5
Mỹ Tâm ngày càng nhuận sắc.

Sinh ra trong gia đình có đến 8 anh chị em, Mỹ Tâm là con gái út nên được cả nhà rất yêu thương, cưng chiều. Mặc dù Mỹ Tâm hiện là ca sĩ nổi tiếng, được đồng nghiệp và đàn em trong nghề kính nể nhưng trong mắt bố mẹ, cô vẫn là con gái cưng của gia đình.

Xem thêm clip:Sau Một Đêm Say Mỹ Tâm chỉ mong Người Hãy Quên Em Đi | Vietnam Idol 2023

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.