Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/09/2023 07:13 (GMT+7)

Mỹ Tâm - Cường Đô La ghi điểm vì hành động đẹp cho nạn nhân trong vụ cháy ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỹ Tâm và Cường Đô La là những người tiếp theo có hành động hỗ trợ đến người dân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Những ngày qua, người dân cả nước đang đồng lòng hướng về Hà Nội để san sẻ, giúp đỡ những người dân trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, Hà Nội. Nhiều sao Việt đình đám như: Hoa hậu Thuỳ Tiên, ca sĩ Du Thiên,... cũng đã đóng góp hiện kim để hỗ trợ người dân.

Đến chiều ngày 16/9, ca sĩ Mỹ Tâm và doanh nhân Cường Đô La cũng đã có chia sẻ mới. Theo đó, cả hai đã đồng loạt gửi số tiền 100 triệu đồng đến tài khoản của UBMT Tổ Quốc phường Khương Đình. Đây được xem là nghĩa cử, cao đẹp, tinh thần "lá lành đùm lá rách" giữa nhân dân Việt Nam. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành lời khen ngợi về hành động đẹp của cả hai.

Mỹ Tâm - Cường Đô La ghi điểm vì hành động đẹp cho nạn nhân trong vụ cháy ở Hà Nội Ảnh 1
Mỹ Tâm - Cường Đô La ghi điểm vì hành động đẹp cho nạn nhân trong vụ cháy ở Hà Nội Ảnh 2
Ca sĩ Mỹ Tâm và doanh nhân Cường Đô La đồng loạt hỗ trợ 100 triệu đồng cho nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng hơn 23h ngày 12/9 đám cháy xuất hiện tại chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, Hà Nội, sau đó ngọn lửa đã bùng phát dữ dội khiến 56 người tử vong, hàng chục người bị thương. Theo ước tính, thiệt hại về người và của là vô cùng to lớn và nặng nề. Tính đến 16h ngày 15/9, Ủy ban MTTQ phường Khương Đình đã nhận được 26,5 tỷ đồng tiền ủng hộ, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini khiến 56 người tử vong.

Trước đó, dàn sao Việt cũng đã đóng góp số tiền để hỗ trợ người dân gồm: Hoa hậu Thuỳ Tiên, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Trung Quân, Phương Oanh - Shark Bình, Phạm Quỳnh Anh, Á hậu Lona Kiều Loan... với số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

Mỹ Tâm - Cường Đô La ghi điểm vì hành động đẹp cho nạn nhân trong vụ cháy ở Hà Nội Ảnh 3
Mỹ Tâm - Cường Đô La ghi điểm vì hành động đẹp cho nạn nhân trong vụ cháy ở Hà Nội Ảnh 4
Vụ cháy đã huỷ hoại toàn bộ cơ sở vật chất, làm 56 người tử vong và hàng chục người bị thương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.