Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/01/2023 20:38 (GMT+7)

Mai Tài Phến gia nhập hội chỉ theo dõi mình em Mỹ Tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động đặc biệt Mai Tài Phến dành riêng cho Mỹ Tâm khiến dân tình thích thú.

Mặc dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm trước công chúng nhưng cặp đôi Mai Tài Phến - Mỹ Tâm chưa lúc nào khiến con dân hết bấn loạn, ngóng trông về một cái kết happy wedding.

Mai Tài Phến gia nhập hội chỉ theo dõi mình em Mỹ Tâm Ảnh 1
Mai Tài Phến gia nhập hội chỉ theo dõi mình em Mỹ Tâm Ảnh 2
Mai Tài Phến đã gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn follow (theo dõi) duy nhất Mỹ Tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, netizen đã phát hiện Mai Tài Phến đã gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn follow (theo dõi) duy nhất Mỹ Tâm trên mạng xã hội. Thay cho mọi lời xác nhận, động thái này của Mai Tài Phến càng khiến dân tình cho rằng anh và Mỹ Tâm đang hẹn hò. Điều này càng chứng tỏ tình cảm của cặp đôi đang ngày càng tiến triển vô cùng tốt đẹp!

Nhiều năm nay, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Mai Tài Phến, sau khi cùng hợp tác trong MV Đừng Hỏi Em và tác phẩm điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Họ nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung, dành cho nhau những cử chỉ thân mật hay thậm chí Mai Tài Phến đã về quê Mỹ Tâm gặp gỡ gia đình cô.

Mai Tài Phến gia nhập hội chỉ theo dõi mình em Mỹ Tâm Ảnh 3
Nhiều năm nay, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù chưa một lần công khai tình cảm trước công chúng, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai. Mỹ Tâm từng chia sẻ cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo.

Mai Tài Phến gia nhập hội chỉ theo dõi mình em Mỹ Tâm Ảnh 4
Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm lúc nào cũng được người hâm mộ quan tâm.

Xem thêm clip:

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng ở hầu hết các sự kiện, thậm chí cả những buổi tiệc quan trọng trong gia đình. Từ đó tới nay, người hâm mộ đều theo dõi nhất cử nhất động của cặp đôi này. Dù vậy cả hai đều không lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì. Hiện người hâm mộ cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang chờ nghe lời xác nhận chính thức từ phía nữ ca sĩ. Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm lúc nào cũng được người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết và mong "thuyền cập bến".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.