Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 10:17 (GMT+7)

Mừng sinh nhật, sàn VNVON chi nhánh TP Hồ Chí Minh tung ưu đãi hấp dẫn

Theo dõi GĐ&PL trên

Những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong chương trình “TÀI CHÍNH VỮNG VÀNG - AN TOÀN MÙA DỊCH” sẽ được triển khai trong suốt tháng 8/2021 nhằm kỷ niệm 2 năm Sàn giao dịch đầu tư ngang hàng VNVON.COM chính thức đi vào vận hành.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau 2 năm đi vào hoạt động, sàn VNVON.COM do Công ty CP Kết nối Tài chính Việt Nam (VFL) quản lý và vận hành được đánh giá là đơn vị hoạt động uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho vay ngang hàng tại Việt Nam. Không chỉ là hình thức đầu tư mới đầy hấp dẫn, VNVON đồng thời cũng là kênh cung ứng vốn hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước.

anh-1-4-1628133199.jpg

Chi nhánh VNVON tại TP Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2021 đã và đang góp phần không nhỏ vào mục tiêu kết nối nhà đầu tư và các doanh nghiệp ở khu vực phía Nam; góp phần hình thành mạng lưới rộng khắp thúc đẩy sự phát triển của mô hình P2P Lending trên phạm vi toàn quốc và đang ngày càng được thị trường đón nhận tích cực.

Hướng tới kỷ niệm 2 năm thành lập VNVON, đồng thời nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, VNVON Hồ Chí Minh triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho cả nhà đầu tư và doanh nghiệp tham gia giao dịch trong tháng 8 này.

Đối với khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, VNVON Hồ Chí Minh áp dụng các ưu đãi đặc biệt như: Miễn phí gói bảo hiểm chủ doanh nghiệp cho khách hàng có hồ sơ được cấp vốn trong tháng 8, giảm 0.1% phí kết kết nối cho hồ sơ có tài sản đảm bảo và hồ sơ tái cấp vốn  cho DN có điểm tín dụng cao theo quy định của VNVON

Đối với các nhà đầu tư mới, nhà đầu tư có lượng giao dịch lớn trong tháng 8, VNVON dành tặng nhiều phần quà thiết thực như set khẩu trang, hay sạc dự phòng…

Cầu nối doanh nghiệp với nhà đầu tư

anh-2-4-1628133199.jpg

Lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi, sàn VNVON đang đẩy mạnh số hóa toàn diện các sản phẩm, dịch vụ để tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể tiếp cận một cách dễ dàng, thuận lợi nhất.

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tìm đến những nguồn vốn tiềm năng với thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng trong vòng 3 ngày làm việc. Ở chiều ngược lại, các nhà đầu tư có thể dễ dàng tham gia đầu tư qua ứng dụng VNVON có sẵn trên Google Play hay Apple Store hoặc trực tiếp trên trang web VNVON.COM. Với các nền tảng này, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chủ động tra cứu thông tin lịch sử giao dịch, dữ liệu cần thẩm định về doanh nghiệp vay vốn cũng như các thông tin quan trọng khác…

Sau hai năm hoạt động, VNVON đã kết nối thành công cho gần 2000 nhà đầu tư trên cả nước, với trên 1250 hồ sơ đã được cấp vốn, trong đó 6 tháng đầu năm 2021 tăng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước. Trong bối cảnh nhiều lĩnh vực kinh tế đang ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid và thị trường tài chính cũng không ngoại lệ, những con số ấn tượng của VNVON đã cho thấy sự hiệu quả của hoạt động đầu tư Fintech này, trở thành cầu nối hữu hiệu hỗ trợ đông đảo nhà đầu tư và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cùng với mong muốn tri ân và đồng hành hỗ trợ khách hàng khu vực tâm dịch, chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của VNVON cũng là cơ hội để chúng tôi quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm tài chính phù hợp và an toàn, đáp ứng đồng thời nhu cầu tài chính của cả nhà đầu tư và các doanh nghiệp cần vốn trong giai đoạn vô cùng khó khăn như hiện nay”, đại diện VNVON nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.