Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 08:28 (GMT+7)

Một nàng hậu đình đám Vbiz bị chê thẳng vì diễn đơ ngay tại buổi casting phim

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện này vừa được nàng hậu đình đám Vbiz chia sẻ trong livestream mới đây.

Tại Vbiz, nhiều nàng Hậu gây chú ý khi lấn sân sang diễn xuất. Nhiều người nhanh chóng gây được tiếng vang như Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh,...

Gần đây nhất, Á hậu Thùy Dung gây chú ý khi lần đầu thử sức đóng phim truyền hình. Trong buổi livestream công khai mới đây, cô nàng bất ngờ tiết lộ, mình từng bị nhận xét là “Á hậu diễn đơ” khi tham gia casting phim.

Một nàng hậu đình đám Vbiz bị chê thẳng vì diễn đơ ngay tại buổi casting phim Ảnh 1
Sau Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Thùy Dung là nàng Hậu tiếp theo thử sức với diễn xuất.

Cụ thể, Á hậu Thùy Dung vừa được đạo diễn Phan Đăng Di lựa chọn để vào vai phản diện trong phim Ước Mình Cùng Bay. Được biết, cô phải trải qua quá trình casting “trầy da tróc vảy” mới được nhận vai. Bên cạnh Thùy Dung, Lãnh Thanh cũng góp mặt trong dự án lần này.

Trong livestream mới đây, cô chia sẻ, ở buổi casting, mình đã nhìn thấy tờ giấy ghi chữ “Á hậu diễn đơ”. Điều này khiến cô bối rối và nghĩ rằng mình đã bị đánh rớt. Tuy nhiên, cuối cùng, cô lại được thông báo trúng vai. Người trao cho cô cơ hội để thử sức chính là đạo diễn bộ phim.

Thùy Dung chia sẻ: "Trong tờ giấy ghi 'Á hậu diễn đơ', mình nghĩ là mình rớt vai rồi. Thật ra mình không có kỹ năng diễn xuất dù đã tìm tòi, chuẩn bị. Mình bối rối và nghĩ không có cơ hội tham gia. Thầy Di đã nhìn thấy được tiềm năng trong ánh mắt của mình".

Một nàng hậu đình đám Vbiz bị chê thẳng vì diễn đơ ngay tại buổi casting phim Ảnh 2
Tạo hình nhân vật của Thùy Dung trong phim đầu tay.

Chia sẻ thêm về vai diễn, Á hậu Thùy Dung nói, cô để mặt mộc khi quay phim. Việc sống cùng nhân vật khiến người đẹp không còn tự ti khi cởi bỏ lớp trang điểm quen thuộc của mình. Thông qua một số đoạn giới thiệu của bộ phim, diễn xuất của Á hậu Thùy Dung được khen vì sự mộc mạc, tự nhiên.

Một nàng hậu đình đám Vbiz bị chê thẳng vì diễn đơ ngay tại buổi casting phim Ảnh 3
Nữ diễn viên tiết lộ mình để mặt mộc để phục vụ cho vai diễn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với diễn xuất của cô, một số ý kiến cho rằng, cô thể hiện chưa được linh động, mượt mà, Điều này cũng dễ hiểu vì Thùy Dung chưa có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, chỉ là diễn viên tay ngang mà thôi.

Thùy Dung là người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng Việt Nam. Cô từng lên ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm 2022, người đẹp lên xe hoa với ông xã doanh nhân sau nhiều năm hẹn hò, nhận được sự chúc phúc của khán giả và đông đảo bạn bè đồng nghiệp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.