Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/07/2023 07:15 (GMT+7)

Một giám đốc thương hiệu mỳ nổi tiếng vừa bị bắt giữ vì lý do bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Phạm Xuân Trường, giám đốc một công ty mỳ nổi tiếng vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, cho biết ngày 18/7/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) CAH Lục Ngạn đã tiến hành tống đạt các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam (các Quyết định, Lệnh đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn) đối với ông Phạm Xuân Trường, SN 1979, trú tại thôn Thủ Dương, (xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản quy định tại Điều 174 Bộ luật hình sự.

Một giám đốc thương hiệu mỳ nổi tiếng vừa bị bắt giữ vì lý do bất ngờ Ảnh 1
Cơ quan điều tra tống đạt các Quyết định, Lệnh đối bị can Phạm Xuân Trường (người mặc áo kẻ caro màu xanh trắng).

Qua điều tra xác định, năm 2020 ông Trường là Giám đốc HTX mỳ chũ Xuân Trường đã lợi dụng chính sách của Nhà nước về việc hỗ trợ đề án xây dựng và phát triển nông sản, Trường đã tiến hành lập khống một số hợp đồng, giấy tờ, hóa đơn giả để được Nhà nước hỗ trợ số tiền 200.000.000đ (Hai trăm triệu đồng), sau đó sử dụng số tiền đó mục đích tiêu cá nhân.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn đang tiếp tục củng cố tài liệu đấu tranh mở rộng điều tra đối với người liên quan.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.