Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/11/2020 07:36 (GMT+7)

Một gia đình ở miền Tây chặn Quốc lộ 1, gây ách tắc nhiều giờ liền

Theo dõi GĐ&PL trên

Gia đình bà Dung ở tỉnh Bạc Liêu mang xe ra chặn Quốc lộ 1, gây kẹt xe nhiều giờ liền bất chấp cơ quan chức năng vận động, thuyết phục.

Chiều 25/11, Công an thị xã Giá Rai (Bạc Liêu) cho biết đã tạm giữ Nguyễn Thanh Hiệp (48 tuổi, ngụ ấp Nhàn Dân A, xã Tân Phong, TX. Giá Rai) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Ngoài Hiệp, còn có 4 người tham gia vụ gây rối này là: Ngô Văn Trạng (43 tuổi); Lê Thị Dung (66 tuổi); Ngô Kim Châu (38 tuổi), Ngô Văn Kiến (44 tuổi), cùng ngụ ấp Nhàn Dân A. Hành vi của 4 người này cũng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vào sáng 24/11, tại khu vực cống Lầu Bằng trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn thuộc ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong, Hiệp mang xe Camry đậu chắn ngang làn đường dành cho xe ô tô di chuyển theo hướng Bạc Liêu đi Cà Mau.

Cùng thời điểm này, Kiến và Trạng mang chiếc xe nhãn hiệu BYD đậu chắn làn đường dành cho xe ô tô di chuyển ở chiều ngược lại.

Dung dùng ghế nhựa đặt và ngồi giữa Quốc lộ 1, không cho phương tiện giao thông di chuyển, gây ùn tắc trong thời gian dài. Tuy ngành chức năng đã vận động, thuyết phục nhưng các thành viên gia đình bà Dung không nghe và không chấp hành.

Cơ quan CSĐT Công an TX. Giá Rai đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Thanh Hiệp về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó, gia đình bà Dung và một hộ dân khác có tranh chấp về đất đai. Tòa án đã xử phúc thẩm với kết quả gia đình bà Dung thua kiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới