Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 10:46 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Diệu Nhi ở ngoài đời ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ làm cùng trong công việc mà ngoài cuộc sống Diệu Nhi -Ngọc Trinh có mối quan hệ với nhau cực thân thiết.

Diệu Nhi có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống ngoài đời. Hội chị em này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Cơ duyên tình chị em bắt đầu từ sau thành công của bộ phim Vu Quy Đại Náo vào đầu năm 2019, Ngọc Trinh và Diệu Nhi bắt đầu thân nhau hơn ngoài cuộc sống vòng eo 56 xem cô như một người em gái và chỉ bảo cho cô về phong cách ăn mặc cũng như trang điểm để trông xinh đẹp hơn.

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Diệu Nhi ở ngoài đời ra sao? Ảnh 1

Chia sẻ về tình bạn đặc biệt này với Ngọc Trinh, Diệu Nhi cho biết tình bạn này xuất hiện từ tấm lòng, xuất phát bằng sự chân thành thì sẽ nhận lại được sự chân thành: "Tôi và chị Ngọc Trinh xuất phát từ tình cảm thật lòng. Tôi là người không khéo léo, nhiều người mới gặp ban đầu không thích vì tôi thẳng quá. Phải trải qua một thời gian làm việc, mọi người mới hiểu cá tính của mình. Cho nên tôi nghĩ cái gì xuất phát từ chân thành sẽ gặp được chân thành mà thôi”.

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Diệu Nhi ở ngoài đời ra sao? Ảnh 2

Ngoài ra, Ngọc Trinh không ít lần bỏ ra số tiền khủng mua quà tặng Diệu Nhi. Người đẹp Trà Vinh từng chia sẻ: "Trinh thương những ai mà biết lo cho ba cho mẹ lắm. Trinh thấy Nhi đi làm cũng có tiền nhưng lại không dám mua đồ hiệu, mà để dành tiền góp nhà cho ba mẹ, Trinh nghe thấy thương lắm! Mà lúc mua tặng Ngọc Trinh đâu có dám báo trước, nên chỉ âm thầm mua rồi đem lên sân khấu lúc Nhi diễn cho bất ngờ. Trinh thương Diệu Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ".

Cả hai thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch cùng nhau và hay tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mặc dù lịch trình công việc dày đặc nhưng Ngọc Trinh vẫn sắp xếp công việc bay ra Phan Thiết dự đám cưới Tú - Nhi và quẩy hết mình trong đám cưới đàn em.

Cùng chuyên mục

Tin mới