Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/07/2024 23:36 (GMT+7)

Mô hình chợ đêm bên vịnh kỳ quan có gì mà khiến ai cũng “mê tít”?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 29/6, tuyến phố thương mại theo mô hình chợ đêm giải trí bên biển - VuiFest Ha Long đã chính thức đi vào hoạt động tại Bãi Cháy, TP Hạ Long. Với kỳ vọng trở thành một tụ điểm ăn chơi mua sắm ấn tượng về đêm tại vịnh kỳ quan, VuiFest đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của du khách lẫn người dân địa phương.

Video Khai trương Tuyến phố thương mại - Chợ đêm VuiFest Ha Long.
1-1720110654.JPG

Tuyến phố thương mại VuiFest Ha Long được xây dựng theo mô hình chợ đêm giải trí đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc. Quy tụ gần 100 lều bạt và 40 gian kiosk kinh doanh, chợ đêm này mang đến một không gian giao lưu Văn hóa và ẩm thực hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức hàng loạt món ăn ngon, từ đặc sản Hạ Long như bánh cuốn chả mực, sữa chua trân châu, đến các món ăn độc đáo như gà nướng đất sét và gà nướng ống tre từ Tây Bắc.

2-1720110654.jpg

Không chỉ dừng lại ở đặc sản địa phương, chợ đêm VuiFest còn mang đến cho du khách cơ hội khám phá các thương hiệu nổi tiếng như Beard Papa’s, Toco Toco, và 7+ Mart với các đặc sản Quảng Ninh. Gian hàng ẩm thực tại đây thực sự là một “thiên đường” cho những ai yêu thích ẩm thực, từ những món ăn đường phố đến các món ăn quốc tế.

3-1720110654.jpg

Ngoài ẩm thực, VuiFest Ha Long còn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm đa dạng. Du khách có thể tìm thấy quà tặng lưu niệm, thời trang, trang sức, và đặc sản từ ba miền Việt Nam. Nhiều người ví von rằng Vui Phết là chợ đêm “có hết”, nơi có thể tìm thấy đủ thứ đồ yêu thích, kể cả những món đồ cũ và đồ cổ.

4-1720110654.jpg

Tham gia vào ngày khai trương VuiFest Ha Long, bạn Khánh Chi (du khách Hà Nội) chia sẻ: “Chợ đêm mới ở Hạ Long thực sự rất khác biệt so với những chợ đêm mà tôi đã đến. Không khí náo nhiệt với rất nhiều hoạt động trình diễn hấp dẫn khiến tôi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chắc chắn lần tới đên với Hạ Long nhất định tôi sẽ quay trở lại Chợ đêm VuiFest.”

5-1720110654.jpg

Trong dịp khai trương, các gian hàng tại VuiFest Ha Long đã tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 10% hóa đơn và mua 2 tặng 1 đón chờ du khách tại nhiều gian hàng trong không gian tuyến phố thương mại. Các ưu đãi nãy sẽ được áp dụng ngay khi du khách check-in tại nơi mua sắm cùng hashtag #VuiFestHaLong

6-1720110654.jpg

Mô hình chợ đêm bên vịnh kỳ quan không chỉ dừng lại ở mua sắm và ẩm thực, mà còn mang đến một loạt hoạt động giải trí về đêm sôi động như các show âm nhạc, bar & club, tổ hợp gamezone, kidzone, và nhiều hoạt động khác. Trong ngày khai trương, du khách đã được chiêm ngưỡng các màn biểu diễn và hoạt náo đặc sắc như tung hứng, múa lửa, lân sư rồng, cùng với minishow hoạt náo với các hoạt động diễu hành carnaval nghệ thuật và trình diễn xiếc.

7-1720110654.jpg

VuiFest Ha Long không chỉ là một chợ đêm đơn thuần mà là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa, ẩm thực và các hoạt động giải trí. Chị Thu Hà - Chủ gian hàng tại chợ đêm chia sẻ: “Môi trường kinh doanh tại chợ đêm VuiFest Ha Long rất tốt, không gian sạch sẽ và an toàn. Ban quản lý chợ đêm rất hỗ trợ, luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Tôi rất hài lòng với sự hỗ trợ này và cảm thấy yên tâm khi kinh doanh tại đây.

8-1720110654.jpg

Tuyến phố thương mại VuiFest Ha Long mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách, từ việc thưởng thức các món ăn ngon, mua sắm các sản phẩm đặc trưng, đến tham gia các hoạt động giải trí sôi động. Với sự đầu tư bài bản và quy mô, VuiFest không chỉ làm phong phú thêm bức tranh du lịch đêm của Hạ Long mà còn góp phần đưa thành phố trở thành một điểm đến hấp dẫn và sôi động cả ngày lẫn đêm.

9-1720110654.jpg

Đến với VuiFest Ha Long, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian chợ đêm mới mẻ và độc đáo, nơi mà mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui và sự phấn khích. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm Hạ Long theo một cách hoàn toàn mới.

Cùng chuyên mục

Du lịch Hà Nội hút khách nhờ đổi mới cách làm
Nhờ không ngừng đổi mới cách làm, từ tập trung quảng bá sản phẩm trải nghiệm mới đến liên kết nhóm sản phẩm thế mạnh với các địa phương, du lịch Hà Nội đang có những bước tiến vượt bậc.
DIFF 2024: Những câu chuyện phía sau cánh gà lần đầu tiết lộ
Nếu mỗi ngòi kích nổ được đấu nối chắc chắn là nền tảng để đảm bảo các phần trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) hoàn hảo, thì với ban tổ chức DIFF, thành công của lễ hội còn nằm ở niềm vui và sự an toàn dành cho hơn 10.000 người ngồi kín các khán đài mỗi đêm thi.
Vườn Quốc gia đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Danh lục Xanh
Vườn Quốc gia Cát Tiên vừa được Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) trao danh hiệu Danh lục Xanh (Green List). Cát Tiên là Vườn Quốc gia đầu tiên và là Khu bảo tồn thứ hai của Việt Nam (Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long được công nhận năm 2021) được nhận danh hiệu này, đánh dấu bước ngoặt cho công tác bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học ở Việt Nam.
Vui Phết - chợ đêm giải trí “bừng sáng” miền di sản Hạ Long
Hạ Long vừa chào đón một khu chợ đêm đặc biệt hấp dẫn ngay bên biển Bãi Cháy - Chợ đêm giải trí Vui Phết - VuiFest Ha Long. Thổi một luồng không khí vui nhộn và đa dạng trải nghiệm vào đêm Hạ Long, chợ đêm VuiFest Ha Long đã đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan mua sắm ngay tối đầu tiên mở cửa hôm 22/6.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group
Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội
WonderFest 2024 đã chính thức đổ bộ đảo Hòn Tre, với điểm nhấn là hàng loạt “bom tấn” hấp dẫn mới ra mắt cùng chuỗi sự kiện chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan. Lễ hội đang thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi ngày và hàng triệu lượt thảo luận sôi nổi khắp các trang mạng xã hội.

Tin mới

Người nhận trợ cấp hưu trí xã hội được hưởng thêm quyền lợi mới
Theo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi có hiệu lực từ 1/7/2025, người nhận trợ cấp hưu trí xã hội, bên cạnh khoản tiền theo tháng, còn được nhận bảo hiểm y tế (BHYT), đến khi chết được tổ chức, cá nhân lo mai táng, nhận hỗ trợ chi phí mai táng theo quy định của pháp luật về người cao tuổi.