Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/09/2023 09:57 (GMT+7)

Minh Hằng khoe tài sản khủng của quý tử vừa chào đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Tài sản của quý tử nhà Minh Hằng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Kể từ ngày đón quý tử đầu lòng, Minh Hằng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả ghen tị.

Minh Hằng khoe tài sản khủng của quý tử vừa chào đời Ảnh 1
Hình ảnh Minh Hằng sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng.

Mới đây, giọng ca Một vòng trái đất tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi khoe tài sản khủng của quý tử đầu lòng. Cụ thể, Minh Hằng khoe khoảnh khắc một người thân phải dùng ghế mới có thể xếp được đồ cho nhóc tỳ.

Minh Hằng viết: "Trời ơi, cô phải nhấc ghế mới đứng xếp được đồ cho Mỡ được nha". Thông qua những hình ảnh, có thể thấy dù chỉ mới chưa tròn 1 tháng tuổi, tủ đồ của quý tử nhà Minh Hằng đã đầy kín, khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Minh Hằng khoe tài sản khủng của quý tử vừa chào đời Ảnh 2
Bài đăng của Minh Hằng.

Nhiều netizen tỏ ra ghen tị trước tài sản mà quý tử nhà Minh Hằng đang sở hữu. Một số cũng trông chờ nữ ca sĩ sẽ công khai nhiều hơn nữa hình ảnh nhóc tỳ trong tương lai.

Minh Hằng khoe tài sản khủng của quý tử vừa chào đời Ảnh 3
Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng.

Hồi tháng 3 năm nay, Minh Hằng cũng chia sẻ việc cô và ông xã đã trải qua 3 tháng trời ròng rã, 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp y khoa trong việc mang thai con đầu lòng.

Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Minh Hằng cho biết lý do cô chọn thụ tinh ống nghiệm là vì độ tuổi: "Chúng tôi cố gắng làm mọi thứ hết sức, hết khả năng thì kết quả còn chưa thể tốt được. Bản thân tôi cũng đã già và chuyện sinh con cần sức khoẻ của người phụ nữ, chính vì vậy năm 2022 tôi đã chạy hết mọi công việc và chọn năm 2023 để sẵn sàng chào đón sinh linh bé nhỏ".

Xem thêm clip: Minh Hằng lần đầu trải lòng sau "đám cưới thế kỉ"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).