Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 14:36 (GMT+7)

Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Minh Hằng chính thức đón chào nhóc tỳ đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng hạnh phúc thông báo chính thức lên chức mẹ sau bao ngày mong chờ. Cô viết: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông". Dù trải qua quá trình vượt cạn vất vả nhưng nữ ca sĩ vẫn tràn đầy năng lượng, không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi chào đón quý tử.

Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng Ảnh 1
Minh Hằng chính thức đón chào nhóc tỳ đầu lòng.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời chúc tới nữ ca sĩ như:

- Chúc mừng chị và gia đình, chúc mẹ và bé khoẻ mạnh.

- Trộm vía nhìn bé yêu quá.

- Hạnh phúc quá anh chị ơi.

- Chúc con hay ăn chóng lớn, trộm vía nhìn con yêu quá nè.

Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng Ảnh 2
Dù trải qua quá trình vượt cạn vất vả nhưng nữ ca sĩ vẫn tràn đầy năng lượng, không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi chào đón quý tử.

Trước đó, vợ chồng Minh Hằng đã bật mí giới tính của nhóc tỳ đầu lòng là bé trai. Cặp đôi viết: "Chào mừng hoàng tử đến với gia đình chúng ta". Nữ ca sĩ cho biết quý tử có tên thân mật là Mỡ. Cả hai hạnh phúc đón hoàng tử nhỏ chào đời.

Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Kể từ khi mang bầu, cô được ông xã cưng chiều. Ông xã thường xuyên bày tỏ tình cảm ngọt ngào với Minh Hằng như: "Mỗi ngày trôi qua, chồng thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa.

Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng Ảnh 3
Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Tình yêu của vợ khiến chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Chồng mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua. Cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng và hy sinh rất nhiều để có bạn Mỡ cho gia đình ta thêm phần náo nhiệt. Chồng yêu vợ".

Xem thêm clip: Minh Hằng lần đầu trải lòng sau "đám cưới thế kỉ"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).