Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 14:39 (GMT+7)

Mẹ qua đời vì Covid-19, thanh niên bật khóc trước xe chở quan tài: 'Mẹ là mẹ của con, sao lại bỏ con?'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip nam thanh niên tay cầm nhan, bật khóc trước xe chở quan tài người mẹ đã khiến dân mạng 'cay khóe mắt'. Được biết mẹ của người này không may qua đời vì Covid-19.

Dịch Covid-19 đã và đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại "tâm dịch" TP HCM, nơi mà số lượng ca mắc mới mỗi ngày vẫn đang ở mức cao. Không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế, xã hội, dịch Covid-19 còn cướp đi mạng sống của nhiều người.

Ít ngày gần đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên bật khóc trước xe chở quan tài của người mẹ không may qua đời vì Covid-19. 

Theo người quay lại đoạn clip chia sẻ, người đội mũ bảo hiểm, đứng khóc mếu máo trước xe chở quan tài là em đồng nghiệp. Trước giờ thi hài của mẹ được đưa đi, người này đã không kiềm được cảm xúc của mình.

Nam thanh niên nói trong nước mắt: "Con lúc nào cũng khắc ghi về mẹ hết, không bao giờ bỏ mẹ ngày nào cả. Mẹ hiểu những lời con nói chưa, mẹ hiểu con chưa". 

"Mẹ thấy không, mẹ là mẹ của con, tại sao mẹ bỏ con, mẹ không nói với con lời nào cả", người này tiếp tục nói. Theo thông tin từ người chia sẻ thì khoảnh khắc này được ghi lại trước cổng nhà xác bệnh viện Nguyễn Trãi, TP HCM. 

Mẹ qua đời vì Covid-19, thanh niên bật khóc trước xe chở quan tài: 'Mẹ là mẹ của con, sao lại bỏ con?' Ảnh 1
Ảnh cắt từ clip.

Bên dưới bài đăng, dân mạng cũng đã để lại vô số bình luận động viên chàng trai sớm vượt qua nỗi mất mát quá lớn này. Số khác cũng lên tiếng cho rằng, dịch Covid-19 đã cướp đi quá nhiều thứ và vô cùng nguy hiểm, bởi thế nên để giữ an toàn và sức khỏe, mỗi người nên có ý thức, ở yên trong nhà vào thời điểm này.

- "Xem mà thương quá, mẹ mất mà chắc cũng chẳng kịp trăn trối lời nào".

- "Dịch Covid-19 đã cướp đi của chúng ta quá nhiều thứ".

- "Đau lòng quá, ai có người thân mất vì Covid-19 mới hiểu được cảnh này, không được nhìn mặt, cũng chẳng kịp nhắn gửi lời nào".

- "Hy vọng đoạn clip này sẽ khiến chúng ta suy nghĩ lại và ở yên trong nhà, giữ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng vào thời điểm này".

Hiện chưa rõ thực hư đoạn clip kể trên ra sao, tuy nhiên khoảnh khắc này vẫn đang được dân mạng lan truyền với tốc độ "chóng mặt" và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.