Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/04/2022 10:57 (GMT+7)

MC Hoàng Oanh mất gì sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ông xã ngoại quốc?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin Hoàng Oanh ly hôn với ông xã ngoại quốc sau 2 năm kết hôn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây thông tin Á hậu Hoàng Oanh ly hôn với chồng ngoại quốc sau nhiều năm bên nhau đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hoàng Oanh cho biết cô và chồng đang tiến hành các thủ tục, cả hai vẫn sẽ cùng chăm lo cho con sau ly hôn cho đến khi trưởng thành.

Đối với nhiều người, quyết định ly hôn là cột mốc đánh dấu cho việc “giọt nước tràn ly” không thể cứu vãn, và với MC Hoàng Oanh, điều này cũng không phải là ngoại lệ. Khép lại một chuyến hành trình, ai cũng sẽ có điều được và mất, song đối với trường hợp của Hoàng Oanh, dường như nàng Hậu đang mất nhiều hơn được sau hôn nhân với Jack Cole.

MC Hoàng Oanh mất gì sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ông xã ngoại quốc?
Thời điểm kết hôn với ông xã ngoại quốc, Hoàng Oanh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp

Sự nghiệp, niềm tin và cả thu nhập

Từng là một Á hậu, MC nổi tiếng và là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình, thế nhưng Hoàng Oanh lại chọn cách lùi về sau để vun đắp cho mái ấm gia đình. Sẽ có rất nhiều người đồng cảm với Hoàng Oanh khi chứng kiến trường hợp của cô nàng bởi từ trước đến nay, đây là điều mà đại đa số phụ nữ đều chọn. Hơn lúc nào hết, những phụ nữ thường đặt hy vọng rất lớn cho hạnh phúc của mình, đó là sự hy sinh, là bản tính của phần lớn phụ nữ khi đi đến quyết định hôn nhân.

Là người phụ nữ có danh tiếng trong xã hội, thế nhưng Hoàng Oanh lại lựa chọn cuộc sống gia đình, đến mức stress vì tất bật chăm con, đứng rửa chén đến 9 - 10 giờ sáng. Đó là sự hy sinh gấp nhiều lần so với những người phụ nữ thông thường. Rời khỏi đỉnh cao danh vọng, bước sang cuộc sống nơi xứ lạ Singapore, tất nhiên con đường của Hoàng Oanh sẽ chông gai hơn nhiều lần.

Nơi xứ lạ, chẳng ai biết Hoàng Oanh là ai, làm nghề gì hoặc có chăng chỉ có ít người biết, dù cho cô có nổi tiếng ở Việt Nam đến cách mấy. Mất đi danh tiếng lẫn công việc, chắc chắn rằng mức thu nhập của nàng Hậu cũng sa sút hơn so với thời đỉnh cao.

MC Hoàng Oanh mất gì sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ông xã ngoại quốc?
Song đối với Hoàng Oanh, cô đã quyết định đánh đổi tất cả để lấy sự hạnh phúc, thế nhưng sau tất cả, hạnh phúc ấy lại thật sự không trọn vẹn

Thanh xuân như một tách trà...

Nếu như tuổi trẻ của nam giới là một quãng thời gian tương đối dài thì tuổi trẻ của phụ nữ chỉ tính bằng vài năm thanh xuân có thời hạn. Đâu đó khi quyết định chọn bước vào hôn nhân, Hoàng Oanh đã lựa chọn đánh đổi thanh xuân tuổi trẻ, thứ quý giá của một người con gái chỉ để mong một hạnh phúc viên mãn. Mất mát nhiều, song đâu đó ở Hoàng Oanh, món quà quý báu nhất sau cuộc hôn nhân chắc chắn là cậu con trai kháu khỉnh Max.

MC Hoàng Oanh mất gì sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ông xã ngoại quốc?
Hậu ly hôn, Hoàng Oanh và Jack Cole sẽ cùng nhau nuôi con khôn lớn, đâu đó cũng là điều an ủi sau cho cuộc tình không trọn vẹn của cặp đôi.

Suy nghĩ theo hướng tích cực, ly hôn không phải là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân mà đó sẽ là hồi kết cho một chương, mở ra chương mới, một hạnh phúc mới. Nhiều người đã tìm được cho bản thân ngã rẽ mới đầy tươi sáng sau khi kết thúc một cuộc hôn nhân, và biết đâu được, Hoàng Oanh cũng sẽ là trường hợp tương tự, sớm quay trở lại nghệ thuật và tìm cho bản thân “một nửa” phù hợp trong tương lai không xa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.