Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 11:16 (GMT+7)

MC Hoàng Oanh buồn bã nhắn nhủ bản thân sau đổ vỡ hôn nhân: 'Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường'

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ ai nấy đều đồng cảm với nữ diễn viên, mong cô sớm lấy lại tinh thần.

Sau những những ngày im lặng, Hoàng Oanh đã lên tiếng xác nhận tin đồn ly hôn là thật khiến nhiều người tiếc nuối. Cô cho biết cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Trên Instagram, Hoàng Oanh có dòng tâm sự nhắn gửi bản thân khiến ai nấy đều đồng cảm. Cô viết: "Gửi những người đang cô đơn trong mùa lạnh lẽo. Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường. Chỉ có điều bạn phải tự lực vượt qua những thử thách của cuộc đời để xem mình có xứng đáng hay không".

MC Hoàng Oanh buồn bã nhắn nhủ bản thân sau đổ vỡ hôn nhân: 'Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường' Ảnh 1
Cô cho biết cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Trước đó, Hoàng Oanh cho biết: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

MC Hoàng Oanh buồn bã nhắn nhủ bản thân sau đổ vỡ hôn nhân: 'Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường' Ảnh 2
Theo nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ, từ trước đến nay cô đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp.

Á hậu chia sẻ những ngày qua cô đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp và những người quan tâm nhưng chưa thể trả lời hết. Cô cũng xin lỗi vì thời điểm hiện tại mới chia sẻ thông tin cá nhân này.

Theo nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ, từ trước đến nay cô đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Cô nói: "Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh. Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người. Oanh cám ơn mọi người đã quan tâm, động viên 2 mẹ con".

Nhiều lời chia buồn và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh và Jack được gửi tới cô nàng. Tuy nhiên, ai nấy đều tôn trọng quyết định của cô và ủng hộ hết lòng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.