Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/10/2022 10:40 (GMT+7)

Máy bay đâm vào chung cư ở Mỹ, tất cả hành khách thiệt mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiếc máy bay một động cơ lao vào tòa nhà chung cư ở Keene, New Hampshire (Mỹ) khiến tất cả những người trên máy bay thiệt mạng.

Theo Daily Mail đưa tin, đã xảy ra một vụ tai nạn máy bay gần sân bay thành phố Keene, bang New Hampshire (Mỹ) vào khoảng 6 giờ 55 phút tối ngày 21-10 (giờ địa phương).

Chiếc máy bay đâm vào một chung cư gần nhà nguyện Hope. Một ngọn lửa cao tới hơn 12m đã bùng lên sau vụ tai nạn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Daily Mail)

Chính quyền thành phố Keene nói trong một tuyên bố với báo chí: “Không có thương vong đối với những người đang sống trong chung cư. Tuy nhiên, những người trên máy bay đều thiệt mạng. Chúng tôi đã thông báo với Cục Hàng không Liên bang (FAA). Các thông tin khác sẽ được thông báo sau”.

Đại úy Cảnh sát Keene, Steve Tenney cho biết các đội cấp cứu đã được gọi đến một vụ nổ và hỏa hoạn làm công tác cứu hộ và tìm kiếm các nạn nhân.

Theo FAA, Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ đang tiến hành điều tra để xác minh số đăng ký của chiếc máy bay tại hiện trường.

Danh tính của những người liên quan đến vụ tai nạn máy bay chưa được tiết lộ.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới