Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 06:40 (GMT+7)

Mạng xã hội xuất hiện 'Hội những người ủng hộ gymer phát ngôn phản cảm về nghệ sĩ Chí Tài'

Theo dõi GĐ&PL trên

Một hội nhóm có tên 'Hội những người yêu mến D.N' đã công khai bênh vực gymer này sau ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, cộng đồng mạng đã khá xôn xao trước thông tin nam gymer có tên D.N đã phát ngôn phản cảm về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Hành động này đã tạo thành làn sóng chỉ trích trong cộng đồng mạng. Thậm chí, một số nghệ sĩ như Huỳnh Phương, Cát Phượng... đã đến tận nơi làm việc của nam gymer để hỏi chuyện.

Mạng xã hội xuất hiện 'Hội những người ủng hộ gymer phát ngôn phản cảm về nghệ sĩ Chí Tài' Ảnh 1

Trước phản ứng của đông đảo người hâm mộ nghệ sĩ Chí Tài, nam gymer đã công khai xin lỗi. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện một hội nhóm mang tên "Hội những người yêu mến D.N". Đây được cho là cộng đồng người hâm mộ D.A. Nhóm gồm nhiều người công khai bênh vực gymer dù trước đó anh đã có những phát ngôn phản cảm, xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thậm chí, nhiều người còn bất chấp bênh vực nam gymer bằng lí lẽ: "Dù đúng dù sai vẫn mãi là idol". 

Mạng xã hội xuất hiện 'Hội những người ủng hộ gymer phát ngôn phản cảm về nghệ sĩ Chí Tài' Ảnh 2
Mạng xã hội xuất hiện 'Hội những người ủng hộ gymer phát ngôn phản cảm về nghệ sĩ Chí Tài' Ảnh 3

Nhóm người hâm mộ D.N bày tỏ thái độ bênh vực thần tượng. Có người đã "khen ngợi" những phân tích của D.N đối với sự việc trên khiến dân mạng khá ngạc nhiên. 

Trong buổi gặp mặt với đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài, nam gymer này một bộ sách đạo đức, giáo dục công dân khiến cộng đồng mạng thích thú.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.