Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 15:25 (GMT+7)

Gymer xúc phạm bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài được tặng sách đạo đức và giáo dục công dân

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều nghệ sĩ cùng với quản lý của cố nghệ sĩ Chí Tài đã trực tiếp tới gặp mặt nam gymer để nói chuyện sau phát ngôn gây bức xúc thời gian vừa qua của người này.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đang để lại nhiều tiếc thương trong lòng khán giả. Với nhiều thế hệ, cố nghệ sĩ chính là cả tuổi thơ của họ. Sự ra đi đột ngột đó khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả vô cùng đau xót.

Gymer xúc phạm bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài được tặng sách đạo đức và giáo dục công dân Ảnh 1

Thế nhưng mới đây, phát ngôn của 1 gymer đã khiến nhiều người bức xúc. Người này đã có những lời nói xúc phạm nặng nề tới cố nghệ sĩ cũng như bà xã của chú. Nhiều lời chỉ trích đã lên án phát ngôn này của nam gymer, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã bày tỏ sự bất bình trước hành động ảnh hưởng tới người thân, gia đình chú Chí Tài giữa cú sốc này.

Gymer xúc phạm bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài được tặng sách đạo đức và giáo dục công dân Ảnh 2

Và mới đây, quản lý của cố nghệ sĩ Chí Tài cùng với diễn viên Huỳnh Phương, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên đã tới tận nơi làm việc với nam gymer này. Được biết, các nghệ sĩ đã có những chia sẻ hết sức nhẹ nhàng và cư xử văn minh đối với người này.

Gymer xúc phạm bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài được tặng sách đạo đức và giáo dục công dân Ảnh 3

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Phương cho biết nam gymer đã cúi đầu xin lỗi về phát ngôn của mình. Phía Cát Phượng cũng chia sẻ, các nghệ sĩ đều mong câu chuyện được giải quyết ồn hòa, và nữ diễn viên tin rằng cố nghệ sĩ Chí Tài cũng không mong muốn mọi thứ bị đẩy đi xa hơn.

Gymer xúc phạm bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài được tặng sách đạo đức và giáo dục công dân Ảnh 4

Và nhiều người cũng đã khá thích thú khi nam gymer được tặng 2 quyển sách: Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6. Nhiều khán giả đã bình luận rằng: "Trường hợp này là nên đi học lại là đúng nè", "Phải bắt học thuộc lòng í chứ", "thiếu cái gì thì nên học cái đó"...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.