Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/10/2023 15:23 (GMT+7)

Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người 'không cùng địa vị', tiết lộ từng tự ti 1 điểm

Theo dõi GĐ&PL trên

Mai Phương thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu, đặc biệt là việc nếu yêu một người không hoạt động trong showbiz sẽ ra sao.

Mới đây, khi tham gia một chương trình cùng Ngọc Phước, Hoa hậu Mai Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm trong chuyện tình yêu.

Cụ thể, nàng hậu sinh năm 1999 cho biết, từ sau khi đăng quang, cô được nhiều người nhắn tin nhưng hiện chưa thấy ai phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người 'không cùng địa vị', tiết lộ từng tự ti 1 điểm Ảnh 1
Mai Phương thẳng thắn chia sẻ về chuyện yêu một người "không cùng địa vị". (Ảnh chụp màn hình từ kênh YouTube Ngọc Phước Chanel)

Chia sẻ về chuyện rào cản trong tình yêu, đặc biệt là từ khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

“Đối với Mai Phương, khi Trái đất còn xoay là mọi thứ còn thay đổi. Phương nói thẳng luôn là không có rào cản gì, cho tới khi mình thật sự quen nhau và tìm hiểu. Nếu như không hợp thì thôi. Trong tình yêu, mọi thứ rất khó nói trước. Có những người bạn xung quanh đã chia sẻ về chuyện tình của họ với Mai Phương. Phương cảm thấy, trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là giữa hai người thay vì tuổi tác hay địa vị.

Ví dụ như Mai Phương là một hoa hậu, quen một người bình thường không hoạt động trong showbiz. Mình không thể nói trước được điều gì. Ngày hôm nay, mình có thể là hoa hậu. Lỡ xui ngày mai Phương mất tất cả, không còn gì. Biết đâu người bạn đó sẽ dùng tất cả những gì họ có để giúp đỡ cho Mai Phương. Việc này còn quý hơn là gặp một người có tất cả nhưng họ không dám vì mình. Ở giai đoạn này, Mai Phương sẽ chọn một người bạn đồng hành”.

Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người 'không cùng địa vị', tiết lộ từng tự ti 1 điểm Ảnh 2
Nàng hậu sinh năm 1999 cho rằng, trong tình yêu mọi thứ khó nói trước.

Không chỉ có suy nghĩ chín chắn, sâu sắc về chuyện tình cảm, đại diện Việt Nam tại Miss World 2024 còn tiết lộ về chuyện sử dụng hàng hiệu. Tuy điều kiện kinh tế thoải mái hơn trước nhưng theo Mai Phương chia sẻ, cô chưa từng tự sắm túi hiệu cho mình mà chỉ xài khi được tặng.

Tâm sự về những kế hoạch trong tương lai, nàng hậu đến từ Đồng Nai cho biết: “Gần đây nhất, Mai Phương dành số tiền kiếm được để đầu tư cho âm nhạc. Đối với Phương, đây là niềm vui. Trước đó, Phương đã thử rồi khi được tặng túi hiệu và dù rất đẹp, rất trân quý nhưng âm nhạc là điều mới khiến mình cảm thấy thăng hoa không bao giờ hết”.

Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người 'không cùng địa vị', tiết lộ từng tự ti 1 điểm Ảnh 3
Hoa hậu đến từ Đồng Nai muốn đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc trong thời điểm này.

Hiện tại, Mai Phương cảm thấy vô cùng tự tin về ngoại hình và đã đạt danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp trong nước, tuy nhiên cô tiết lộ từng có thời gian bị tự ti về chiếc mũi của mình và có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Thời điểm học cấp 3, nàng hậu đến từ Đồng Nai từng không dám chụp ảnh selfie hoặc ngại ngùng tạo dáng trước ống kính máy ảnh. “Đến khi lên đại học và xài điện thoại, mình mới nghiên cứu và thấy mình cũng xinh”, nàng hậu chia sẻ.

Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người 'không cùng địa vị', tiết lộ từng tự ti 1 điểm Ảnh 4
Mai Phương tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội và phát triển dự án nhân ái trước khi đến với Miss World.
Mai Phương nói thẳng chuyện yêu người 'không cùng địa vị', tiết lộ từng tự ti 1 điểm Ảnh 5
Với nhiều "điểm cộng", nàng hậu được đánh giá là đại diện "đáng gờm" và có thể là chủ nhân của chiếc "vương miện xanh".

Mai Phương được nhiều người yêu mến các cuộc thi nhan sắc đánh giá là đại diện “đáng gờm” tại Miss World vì sở hữu nhiều “điểm cộng” như khả năng “bắn” tiếng Anh lưu loát, tư duy nhạy bén, sáng tạo và nhiều tài lẻ như đàn, hát, nhảy...

Tuy nhiên, nàng hậu lại tiếp tục chờ đợi vì cuộc thi Miss World thông báo dời lịch tổ chức sang đầu năm 2024. Trong thời gian này, cô vẫn tiếp tục thực hiện và phát triển dự án nhân ái.

Với thời gian chuẩn bị khá nhiều cũng như luôn chăm chỉ trau dồi các kiến thức, kỹ năng trước khi đến với cuộc thi, hy vọng Mai Phương sẽ nối tiếp các đại diện Việt Nam trước đó giữ dài chuỗi intop cũng như chạm đến ngôi vị cao nhất tại Miss World.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.