Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/08/2023 12:00 (GMT+7)

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua 3 năm tổ chức, Miss World Vietnam hiện được đánh giá là cuộc thi sắc uy tín, chất lượng tại 'địa hạt' nhan sắc Việt.

Trái ngược hoàn toàn với lịch sử 70 năm của cuộc thi mẹ, Miss World Vietnam là sân chơi khá mới mẻ tại "địa hạt" nhan sắc Việt. Trải qua 3 năm tổ chức, Miss World Vietnam đã tìm ra không ít những người đẹp sáng giá, đại diện cho nhan sắc Việt trên trường quốc tế. Phải kể đến một số cái tên như Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều Loan, Tường San, Bảo Ngọc...

Song, hành trình đăng quang và nhiệm kỳ của Hoa hậu trong 3 mùa giải Miss World Vietnam lại có chút khác biệt và có phần khập khiễng.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 1

Lương Thuỳ Linh - Người đẹp đầu tiên đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam

Nổi bật với chiều cao "khủng", vóc dáng chuẩn chỉnh, không chút điểm trừ giữa các người đẹp trên khắp cả nước, Lương Thuỳ Linh xuất sắc đăng quang Miss World Vietnam 2019. Không những vậy, nàng hậu còn nhận "cơn mưa" lời khen nhờ nền tảng tri thức vững chắc, học vấn không phải dạng vừa. Do đó, kết quả của mùa giải đầu tiên Miss World Vietnam đều được công chúng hết lòng ủng hộ.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 2
Lương Thuỳ Linh trở thành người đẹp đầu tiên đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam. (Ảnh tổng hợp).

Trong cùng năm, Lương Thuỳ Linh nắm tấm vé chinh chiến tại Miss World và được gọi tên tại Top 12 chung cuộc. Thành tích này đã mở ra cho nàng hậu nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 3
Nàng hậu tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2019 và ghi danh vào top 12 chung cuộc.

Vượt xa sự mong đợi của khán giả, chân dài gốc Cao Bằng liên tục trở thành gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang. Không những vậy, Lương Thuỳ Linh còn trở thành người trẻ tuổi nhất được giao phó nhiều trọng trách quan trọng như: Huấn luyện viên tại cuộc thi người mẫu, Giám khảo chấm thi Hoa hậu, Giảng viên tại trường Đại học. Điều này đã nghiễm nhiên khẳng định Lương Thuỳ Linh là một nàng tài sắc vẹn toàn.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng giữ vững sứ mệnh của một Hoa hậu khi thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện, dự án cộng đồng.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 4
Sau cuộc thi quốc tế, Lương Thuỳ Linh trở thành gương mặt quen thuộc tại sàn diễn. (Ảnh tổng hợp).
3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 5
Nàng hậu cũng nắm giữ vị trí quan trọng tại các cuộc thi Hoa hậu, người mẫu. (Ảnh tổng hợp).

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World Vietnam 2022

Sau hơn 2 năm nhiệm kỳ đầy tự hào của Lương Thuỳ Linh, khán giả lại càng thêm phần quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng hơn cho người kế nhiệm. Không gây thất vọng, tháng 8/2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương chính thức đăng quang Miss World Vietnam. Nàng hậu gốc Đồng Nai gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, kỹ năng trình diễn ổn cùng vốn tiếng Anh sâu rộng khi đạt IELTS 8.0, giao tiếp ngoại ngữ thành thạo, trôi chảy.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 6
Mai Phương đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2022. (Ảnh tổng hợp).

Song, nhiệm kỳ của Mai Phương lại không diễn ra một cách thuận lợi. Từng có thời gian, nàng hậu liên tiếp vướng vào hàng loạt những lùm xùm. Đơn cử như việc nhảy nhót tại lễ hội âm nhạc, được cho đi quá xa với hình ảnh một Hoa hậu hay ồn ào từ việc chọn nhạc chúc Tết, phiên đấu giá từ thiện vương miện.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 7
Trong nhiệm kỳ, Mai Phương vướng vào loạt ồn ào. Phải kể đến việc cô nàng thoải mái nhảy nhót tại các lễ hội âm nhạc. (Ảnh tổng hợp).

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Mai Phương vẫn mất đi hình ảnh đẹp. Mãi đến giai đoạn cuối nhiệm kỳ, nàng hậu mới dần được dân tình đón nhận trở lại. Sau loạt ồn ào, Mai Phương đã có những bước thay đổi và hoàn thiện đáng kể và được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao tại Miss World 2023.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 8
Đến cuối nhiệm kỳ, Mai Phương dần lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. (Ảnh tổng hợp).
3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 9
Chân dài Đồng Nai được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế. (Ảnh tổng hợp).

Hiện tại, Mai Phương vẫn đang tích cực hoàn thành những dự án cộng đồng, tích cực tập luyện, phát triển phong cách lẫn khả năng trình diễn sẵn sàng cho màn "mang chuông đi đánh xứ người"

Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023

Tháng 7/2023, Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc vượt mặt nhiều ứng cử viên sáng giá, trở thành tân Miss World Vietnam 2023. Kết quả này được đánh giá khá phù hợp và nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Không những vậy, Ý Nhi còn được khen ngợi vì sự dũng cảm công khai bạn trai khi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 10
Ý Nhi trở thành tân Miss World Vietnam 2023. (Ảnh tổng hợp).

Song, chưa đầy 1 tháng nhiệm kỳ, người đẹp Bình Định bất ngờ bị công chúng quay lưng, trở thành tâm điểm nhận về hàng loạt những "chỉ trích" đến từ cộng đồng mạng. Nhiều phát ngôn gây tranh cãi của Ý Nhi liên tục trở thành chủ đề bị bàn tán rôm rả khắp các diễn đàn mạng xã hội.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 11
Chưa đầy 1 tháng đăng quang, nàng hậu vướng phải không ít ồn ào xoay quanh phát ngôn. (Ảnh tổng hợp).

Không những vậy, nàng hậu còn bị lập nhóm anti-fan với lượng lớn người tham gia. Dù đã lên tiếng xin lỗi, mong khán giả cho cơ hội sửa sai nhưng Ý Nhi vẫn không xoa dịu được sự bất bình, phẫn nộ đến từ công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi đã bỏ xa hàng loạt những sao Việt khác có nhóm anti-fan hơn nửa triệu thành viên.

3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 12
Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng chân dài vẫn không xoa dịu được sự bất bình từ công chúng. (Ảnh tổng hợp).
3 mùa MWVN: Ồn ào 'bủa vây' Ý Nhi - Mai Phương, Lương Thuỳ Linh thành công vượt trội Ảnh 13
Hiện tại, nhóm anti-fan của Ý Nhi đã cán mốc hơn nửa triệu thành viên. (Ảnh tổng hợp)

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.