Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/07/2023 15:32 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bộ ảnh mừng tuổi mới của Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm từ đông đảo netizen.

Tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như Gió nghịch mùa, Kiều nữ và đại gia, Chiếc giường chia đôi,… Lý Nhã Kỳ được lòng khán giả màn ảnh Việt bởi nét diễn tự nhiên cùng visual nổi bật, đầy thu hút.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh lung linh, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với bộ cánh phối ren phủ ngập tông trắng.

Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ “chiêu đãi” người hâm mộ album khoảnh khắc thả dáng cực thần thái, quyến rũ hết nấc với bối cảnh đường phố Sài Thành nhân dịp sinh nhật tuổi 41.
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 3
Sự kết hợp đan xen hài hòa, đầy độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại của bộ cánh khiến người xem không khỏi rời mắt.
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 4
Ở những bức ảnh toàn cảnh, vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm của mỹ nhân màn ảnh đặc biệt được tôn lên rõ nét dưới lớp áo xuyên thấu được nhấn nhá họa tiết ren bắt mắt. Thêm vào đó, làn da trắng hồng, mịn màng, không tì vết hiện rõ dưới ống kính của Lý Nhã Kỳ cũng khiến bao người ghen tị.
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 5
Bên cạnh “đứa con tinh thần” của NTK Lê Thanh Hòa, bóng hình người đẹp Bà Rịa Vũng Tàu còn thêm phần cuốn hút, chuẩn dáng quý cô thời thượng khi được tô điểm bằng loạt phụ kiện đắt giá.
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 6
Từ hoa tai, túi xách, mắt kính đến thắt lưng đều đồng điệu với concept, làm bật lên nét quý phái, sang chảnh không thua kém bất cứ tiểu thư nhà tài phiệt nào của Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 7
Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 8
Với ngũ quan cân đối, hài hòa cùng đường nét sắc sảo trên gương mặt, Lý Nhã Kỳ vẫn “đủ sức” tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Được biết, dung nhan đẹp mắt, “hớp hồn” đông đảo fan trong ngày kỷ niệm năm nay được đầu tư, chăm chút chỉn chu bởi stylist Trần Hoài Trang và bộ đôi “phù thủy” Quân Nguyễn - Pu Lê.

Trong những phút giây chạm bước tuổi mới, Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn trải lòng với cộng đồng người hâm mộ - những người luôn theo dõi, ủng hộ cô nàng trên bước đường sự nghiệp. Quý cô bộc bạch: “Thật sự nhiều năm gần đây Kỳ luôn trốn chạy sinh nhật của mình. Trốn không phải vì sợ lớn thêm một tuổi, mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối. Kỳ nhìn mạnh mẽ, lạnh lùng vậy thôi chứ ở trong yếu đuối à. Đặc biệt, khi đọc những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình là khóc hoài luôn.”.

Lý Nhã Kỳ khoe trọn dáng vóc tuổi 41 với váy ren mỏng tang khiến fan 'đỏ mắt' Ảnh 9

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).