Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 12:38 (GMT+7)

Lý Hải Minh Hà cảm thấy 'có lỗi' với các con trong ngày Valentine

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đầy ngọt ngào trong ngày Valentine.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Lý Hải Minh Hà luôn nhận sự quan tâm từ phía công chúng trong nhiều năm qua. Hiện tại cả hai đã có với nhau bốn nhóc tỳ đầy đáng yêu. Trên mạng xã hội cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ và nhận về lượt tương tác "khủng" từ người hâm mộ.

Mới đây vào tối ngày Valentine, vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã khoe hình ảnh có mặt tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên thay vì thể hiện cảm giác vui vẻ, hạnh phúc cả hai lại thấy "có lỗi".

Lý Hải Minh Hà cảm thấy 'có lỗi' với các con trong ngày Valentine Ảnh 1
Vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Cụ thể cặp vợ chồng đình đám đã "trốn con" để có không gian hẹn hò riêng trong ngày Lễ Tình Nhân năm nay, vì vậy cả hai không giấu khỏi cảm giác "có lỗi": "Biết là có lỗi với 4 đứa nhỏ nhưng mà thôi... nó lớn nó sẽ hiểu".

Lý Hải Minh Hà cảm thấy 'có lỗi' với các con trong ngày Valentine Ảnh 2
Lý Hải và Minh Hà diện đồ đôi, nở nụ cười đầy hạnh phúc.
Lý Hải Minh Hà cảm thấy 'có lỗi' với các con trong ngày Valentine Ảnh 3
Cả hai không ngần ngại trao đối phương ánh mắt tình tứ cùng cử chỉ thân mật ở chốn đông người.

Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã trêu đùa cặp đôi: "Không có lỗi sao có bốn đứa nhỏ được anh Hải ơi". Trước câu nói này nam ca sĩ đã phải thốt lên: " U là trời". Ngoài ra đa số người hâm mộ đều khuyên Lý Hải Minh Hà nên dành thời gian riêng cho đối phương nhiều hơn: "Cái lỗi này là đáng khích lệ nha anh chị. Chúc a chị luôn vui khỏe tràn đầy hạnh phúc", "Biết có lỗi mà thôi kệ, tụi nhỏ lớn sẽ hiểu vì sao 14/2 năm nào tía má cũng vắng nhà", "Con lớn sẽ hiểu, nên anh chị cứ tận hưởng giây phút này bên nhau đi"....

Lý Hải Minh Hà cảm thấy 'có lỗi' với các con trong ngày Valentine Ảnh 4
Vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã đưa các con đi du lịch trong những ngày đầu năm 2023.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.