Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/02/2021 16:37 (GMT+7)

Lời chúc Tết 2021 cho gia đình, bạn bè và khách hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hãy soạn những lời chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất dành cho gia đình, bạn bè và khách hàng của bạn. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Năm mới là dịp để mọi người trao nhau những lời cầu chúc tốt đẹp nhất, mong muốn một năm mới bình an, thuận lợi và nhiều niềm vui. Trong không khí tưng bừng của năm mới 2021, hãy bỏ túi những lời chúc tết 2021 mới và độc đáo nhất này dành cho những người thân yêu của bạn.

Lời chúc Tết 2021 cho gia đình

- Năm mới 2021 đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

- Chúc mừng năm mới. Chúc bố mẹ và cả gia đình mình một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

- Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

- Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Con chúc bố mẹ một năm mới vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

- Nhân năm mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

- Năm mới sắp tới, năm cũ đã qua, con muốn gửi đến bố mẹ những lời chúc ấm áp và chân thành nhất. Con yêu bố mẹ và yêu cả nhà ta.

loi-chuc-tet-2021-cho-khach-hang-ban-be-va-gia-dinh1-1612776311.jpg
Hãy gửi tặng những lời chúc Tết 2021 cho khách hàng, bạn bè và cả gia đình của bạn. Ảnh: Thanh Vân

Lời chúc Tết 2021 bạn bè

- Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

- Năm cũ đi qua, năm mới đã đến, chúc bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy New Year!

- Chúc bạn mỗi ngày của năm mới đều tràn đầy thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Happy New Year!.

- Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và thật trọn vẹn nhé.

- Năm mới mang theo hy vọng mới, kế hoạch mới, cam kết mới và cả hiệu quả mới. Chào mừng năm 2021 với một thái độ tươi mới. Happy New Year!

- Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

- Chúc mừng năm mới. Chúc cho mọi mục tiêu, mong muốn của bạn đều được thực hiện trong năm mới này nhé.

- Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng và mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới bạn nhé.

- Tết đến, xuân về, chúc bạn an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

Lời chúc Tết 2021 cho khách hàng

Lời chúc Tết 2021 sẽ giúp tạo được mối quan hệ gắn bó và tốt đẹp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Dưới đây là những câu chúc Tết, những câu chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa dành cho khách hàng và đối tác:

- Nhân dịp năm mới, kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Rất cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong năm mới này, hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng của quý khách. Chúc mừng năm mới 2021!

- Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2021 hưởng trọn niềm vui.

- Kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - MAY MẮN.

- Đầu xuân năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và tràn đầy may mắn. Chúc quý khách có một cái Tết nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

- Thay mặt doanh nghiệp, xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc năm mới: SỨC KHỎE – MAY MẮN – THÀNH ĐẠT.

- Năm mới Tân Sửu, kính chúc Quý khách hàng đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

- Chúc mừng năm mới 2021! Chúc quý khách và gia đình có một năm mới đầy TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

- Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

- Cảm ơn Quý công ty đã ủng hộ doanh nghiệp chúng tôi trong năm vừa qua! Chúc Quý công ty gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong sẽ được tiếp tục hợp tác với Quý công ty trong năm mới Tân Sửu – 2021!

- Kính chúc Quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua! Chúc mừng năm mới - An khang thịnh vượng!

Trên đây là những lời chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất cho gia đình, bạn bè và khách hàng, đối tác của bạn. 

(tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.