Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/03/2021 14:46 (GMT+7)

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ!

Theo dõi GĐ&PL trên

Truyền thông xứ Kim Chi không quên nhắc đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người tài xế đỡ thành công em bé rơi từ tầng 12 chung cư.

Trong vài ngày trở lại đây, tin tức nóng hổi về anh Nguyễn Ngọc Mạnh - một tài xế giao hàng cứu sống em bé 2 tuổi ở Việt Nam đã trở thành chủ đề gây sốt khắp châu Á, và Hàn Quốc là một trong số đó. Theo kết quả tìm kiếm trên cổng thông tin Naver, nhiều phương tiện truyền thông nổi tiếng, trong đó có tờ SBS, MBC và JTBC News đã đưa tin.

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 1
Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 2
Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 3
Tờ MBC.

Mở đầu, MBC News chia sẻ: "Đây là thời điểm để thảo luận về những vấn đề nóng hổi trên Internet và mạng xã hội. Một điều giống như trong phim đã xảy ra khi có một người đàn ông cứu em bé 3 tuổi từ độ cao 50m. Từ khóa đầu tiên xuất hiện đó là 'Người hùng cứu em bé rơi từ tầng 12'".

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 4
Tờ JTBC.
Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 5
Tờ SBS.

Trở lại ngày 28/02, một em bé được người dân phát hiện đang treo lủng lẳng trên lan can ban công tầng 12 tại một chung cư ở Hà Nội và rơi tự do xuống dưới. Nghe thấy tiếng khóc và kêu cứu xung quang, một người đàn ông vội trèo lên nóc nhà trước cửa chung cư và bắt được em bé. Về vấn đề này, truyền thông Hàn cho rằng anh tài xế giao hàng đã cứu em bé 2 tuổi rơi xuống một cách thần kỳ.

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 6
Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 7
Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 8

MBC tiếp tục: "Anh Nguyễn Ngọc Mạnh lúc đó đang chuẩn bị giao hàng trên xe. Khi nghe thấy tiếng trẻ khóc, anh kiểm tra xung quanh thì phát hiện cháu bé đang lung lẳng ngoài ban công. Anh chạy thẳng đến hiện trường, nhưng không có nơi nào tốt để đỡ đứa bé. Tuy nhiên, anh vừa kịp leo lên mái nhà nhưng bị trượt chân. Nhưng cùng lúc đó, đưa bé rơi xuống và anh đã đỡ được một cách thần kỳ".

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 9

Người dân Việt Nam gọi anh Nguyễn Ngọc Mạnh là một anh hùng thực sự vì đã cứu sống đứa bé. Người đàn ông hiện đang làm bố của hai đứa trẻ tỏ ra khiêm tốn rằng, bất kỳ người cha nào cũng sẽ hành động giống như anh. Anh cũng nói rằng anh không phải là anh hùng, anh chỉ là một người muốn làm một công việc tốt và sống tốt.

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 10

Sau đó, em bé được chuyển đến bệnh viện và bị trật khớp chân, nhưng được cho là không nguy hại đến tính mạng. Với hành động đáng khen, Nguyễn ngọc Mạnh đã nhận được Giải thưởng Thành tựu Thành phố Hà Nội và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 11
Loạt báo Hàn ca ngợi tài xế cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Giống như phim, thật thần kỳ! Ảnh 12

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.