Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 14:09 (GMT+7)

Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Linh Lan - vợ thứ hai của cố ca sĩ Vân Quang Long cho biết cô bị tra tấn tinh thần vì những video vu khống của các Youtuber.

Mới đây, vợ sau của cố ca sĩ Vân Quang Long - Linh Lan đã có bài đăng trên mạng xã hội nhắc trực tiếp đến 2 kênh Youtube thường xuyên có những video đưa thông tin tiêu cực về cô. Từ sau khi Vân Quang Long qua đời tại Mỹ, hài cốt được đưa về Việt Nam, những ồn ào liên quan đến mối quan hệ gia đình, tiền phúng điếu, tiền hỗ trợ dành cho 2 người vợ và cha mẹ của nam ca sĩ trở thành đề tài bàn luận của dân mạng cũng như giới Youtuber.

Linh Lan cho rằng 2 Youtuber được nhắc tên cố tình vu khống, chà đạp nhân phẩm làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hai mẹ con cô suốt thời gian qua.

Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 1
Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 2
Một vài tựa đề video của 2 Youtuber mà Linh Lan cho là xúc phạm, chà đạp 2 mẹ con cô.

Linh Lan chia sẻ: "Tôi thấy rõ hai anh là kẻ chủ mưu tạo ra những đề tài nóng mỗi ngày để đào bới câu chuyện riêng tư của gia đình anh Vân Quang Long. Hai anh cố tình tạo thêm những tình tiết mới mỗi ngày và cứ như thế câu chuyện sẽ không bao giờ có hồi kết. Hai anh nói theo kiểu moi móc và xuyên tạc với mục đích hãm hại những nhân vật trong câu chuyện của hai anh thì hai anh rất là tàn nhẫn và bất nhân". Vợ hai của Vân Quang Long còn đặt vấn đề liệu 2 kênh Youtube này có thể bị truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với hành vi vu khống, xúc phạm nhân phẩm này hay không.

Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 3
Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 4

Lời lên tiếng lần này là sự nhắc nhở mà Linh Lan gửi đến 2 Youtuber có nhiều video bôi nhọ hình ảnh, chuyên chia sẻ những thông tin, quan điểm tiêu cực về cô. Linh Lan cho biết cô cần được yên ổn để làm ăn, sinh sống, chăm sóc con gái Helen và yêu cầu các Youtuber không được tiếp tục vu khống chà đạp một người phụ nữ mẹ góa con côi.

Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 5
Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 6

"Là một người đạo đức thì không bao giờ hả hê vui cuời truớc nỗi đau của nguời khác. Là người có nhân phẩm thì không bao giờ đi vu khống chà đạp một người phụ nữ mẹ góa con côi. Là một người có lương tâm thì không bao giờ triệt con đường sống của người khác.

Hôm nay tôi nói rất nghiêm túc và những lời này sẽ là bằng chứng là tôi đã nhắc nhở hai anh. Hãy chấm dứt ngay kiểu tra tấn tinh thần tôi mỗi ngày. Sức khỏe thể chất và sức chịu đựng của tôi có giới hạn. Tôi cần tinh thần và sức khoẻ để làm việc và nuôi con" - Linh Lan bức xúc lên tiếng.

Xem thêm: Bố mẹ Vân Quang Long lên tiếng cầu cứu, khổ sở đến mất ngủ vì bị xúc phạm: 'Chưa một ngày yên ổn'

Linh Lan bức xúc vì bị Youtuber chà đạp nhân phẩm: Hãm hại mẹ góa con côi là quá tàn nhẫn? Ảnh 7

2 kênh Youtube mà Linh Lan nhắc đến thường xuyên đăng tải những video đưa thông tin, quan điểm tiêu cực về người vợ thứ hai của Vân Quang Long. Song song đó, lại có nhiều Youtuber xuyên tạc, bôi nhọ cha mẹ và người vợ đầu tiên của cố ca sĩ. Phía gia đình Vân Quang Long đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đề ngăn chặn việc các Youtuber cố ý chà đạp danh dự của những người thân nam ca sĩ quá cố.

Cùng chuyên mục

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.