Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 11:15 (GMT+7)

Liên tục vướng 'tai bay vạ gió', Trấn Thành kiếm tiền từ đâu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nguồn thu nhập của Trấn Thành bất chấp việc vướng phải những thị phi khiến dân tình trầm trồ.

Liên tục vướng 'tai bay vạ gió', Trấn Thành kiếm tiền từ đâu? Ảnh 1
Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý thời gian gần đây bởi những phát ngôn không đáng có.

Mỗi lần xuất hiện hay các phát ngôn của Trấn Thành cũng trở thành chủ đề được cư dân mạng mổ xẻ. Dù vậy nam MC vẫn bỏ ngoài tai mọi ồn ào, tập trung vào công việc nghệ thuật.

Nhiều cư dân mạng đặt ra thắc mắc rằng, liên tục vướng thị phi và ít xuất hiện tại các sự kiện như xưa, Trấn Thành sẽ kiếm tiền từ đâu. Tuy vậy ít ai biết rằng, ông xã Hari Won sở hữu nhiều nguồn thu nhập khác nhau.

Liên tục vướng 'tai bay vạ gió', Trấn Thành kiếm tiền từ đâu? Ảnh 2
Dù vướng ồn ào, song Trấn Thành vẫn mang về số tiền khủng nhờ nhiều nguồn thu nhập khác nhau.

Đầu tiên phải kể đến là công việc nghệ thuật, dù vướng phải ồn ào, tuy nhiên Trấn Thành vẫn là cái tên bảo chứng, vì thế nên anh vẫn đảm nhận vị trí dẫn dắt các chương trình truyền hình. Với công việc MC, con số cát-xê mà Trấn Thành nhận được không hề nhỏ.

Theo nhiều thông tin bên lề, mức cát-xê của Trấn Thành cho mỗi tập phát sóng dao động khoảng 30 triệu đồng. Con số này có thể hơn và nếu chương trình được ghi hình nhiều tập, ông xã Hari Won hoàn toàn có thể bỏ túi số tiền hàng tỷ đồng khi dẫn một chương trình truyền hình.

Liên tục vướng 'tai bay vạ gió', Trấn Thành kiếm tiền từ đâu? Ảnh 3

Ngoài các chương trình truyền hình "ăn khách", Trấn Thành cũng đảm nhận vị trí dẫn dắt cho các sự kiện, lễ hội,... và con số này còn cao gấp nhiều lần so với dẫn một tập của gameshow. Một nhà sản xuất từng tiết lộ mức chi phí để mời Trấn Thành tham gia chương trình sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng), chưa kể các khoản phụ phí khác như vé máy bay, khách sạn ăn ở,...

Bên cạnh công việc MC, Trấn Thành cũng là gương mặt đại diện và xuất hiện trong các TVC quảng cáo. Theo nhiều nguồn tin, con số để Trấn Thành xuất hiện trong một TVC quảng cáo là 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Liên tục vướng 'tai bay vạ gió', Trấn Thành kiếm tiền từ đâu? Ảnh 4
Mức cát-xê của Trấn Thành không hề nhỏ.

Ngoài ra nguồn thu nhập từ "nghề tay trái" kinh doanh quán ăn. Dù không phải là nguồn thu chính của Trấn Thành, tuy nhiên công việc này cũng mang về cho ông xã Hari Won con số không hề nhỏ.

Không những thế kênh YouTube Trấn Thành Town của nam MC cũng là một kênh kiếm tiền. Theo thống kê từ Social Blade, trong 30 ngày qua, kênh YouTube Trấn Thành Town mang về doanh thu 1.900 - 30.100 USD, tức dao động từ 45 - 700 triệu đồng.

Liên tục vướng 'tai bay vạ gió', Trấn Thành kiếm tiền từ đâu? Ảnh 5
Số liệu thống kê kênh YouTube của Trấn Thành dựa theo Social Blade.

Có thể thấy dù ít xuất hiện trước khán giả lẫn giới truyền thông như trước đây sau loạt ồn ào từ đầu năm 2023 đến nay, tuy nhiên Trấn Thành vẫn có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, không bị động, càng khiến cho khối tài sản mà vợ chồng Hari Won sở hữu đã khủng nay lại càng khủng hơn.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.