Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 10:25 (GMT+7)

Lén lấy trộm 2 thùng bia, nam thanh niên bị 'tóm sống' ngay sau đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ chủ quán bán tạp hóa đã dũng cảm xông ra bắt trộm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên với dáng vẻ cao ráo, bảnh bao đi xe máy tay ga đến trước tiệm tạp hóa. Nam thanh niên dựng xe ở lề đường rồi tiến vào khu vực để bia, nước ngọt.

Tiếp đó, nam thanh niên tìm cách để vác 2 thùng bia rời đi. Lúc thanh niên này vừa ngồi lên xe máy cùng 2 thùng bia, chủ tiệm tạp hóa bất ngờ phát hiện và đuổi theo.

Lén lấy trộm 2 thùng bia, nam thanh niên bị 'tóm sống' ngay sau đó Ảnh 1
Thanh niên vừa lấy trộm được 2 thùng bia bị chủ quán bắt quả tang và xông ra ngăn cản. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ này đã níu lấy chiếc xe máy ngăn không cho nam thanh niên rời đi, đồng thời hô hoán để cầu cứu sự giúp đỡ của người dân.

Lén lấy trộm 2 thùng bia, nam thanh niên bị 'tóm sống' ngay sau đó Ảnh 2
Người dân "tóm sống" nam thanh niên rồi đưa vào bên trong tiệm tạp hóa chờ lực lượng chức năng đến giải quyết. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, thanh niên vẫn đang cố gắng rồ ga để chạy thoát khỏi hiện trường, tuy nhiên, người dân ngày một kéo đến đông hơn nên đã ngăn cản được nam thanh niên này.

Những người dân này khá hiền lành và không hề có hành động "động thủ" đến nam thanh niên. Họ sau đó đã đưa thanh niên và xe máy vào tiệm tạp hóa, đồng thời, chủ tiệm tạp hóa gọi điện trình báo đến Công an địa phương.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.