Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 09:00 (GMT+7)

Lên hẳn truyền hình Hàn Quốc, hàng xôi xéo Hà Nội gây sốt với màn gói xôi 'nhanh hơn cả máy'

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ nổi tiếng vì xôi ngon, hàng xôi xéo này còn gây ấn tượng bởi tốc độ gói xôi 'thần tốc' của cô chủ.

Ở Hà Nội, nhắc đến xôi xéo, hẳn là các tín đồ ăn uống sẽ lập tức nghĩ ngay đến một hàng xôi trên phố Hàng Bài, đó chính là xôi xéo Mây. Không chỉ được chú ý bởi xôi ngon, luôn đông khách, xôi xéo cô Mây còn khiến nhiều người trầm trồ với màn gói xôi, cắt đỗ nhanh thoăn thoắt của cô chủ.

Lên hẳn truyền hình Hàn Quốc, hàng xôi xéo nổi tiếng Hà Nội tiếp tục gây sốt với màn gói xôi "nhanh hơn cả máy".

Vào khoảng tháng 9/2019, cũng chính hàng xôi này đã lên hẳn đài truyền hình tvN của Hàn Quốc, cụ thể là trong chương trình Street Food Fighter. Đích thân chuyên gia ẩm thực, người sở hữu nhiều nhà hàng lớn ở Hàn Quốc - Baek Jong Won đã đưa ra những nhận định về món ăn này, giải thích rất cặn kẽ. Và một lần nữa, màn cắt xôi nhanh "cực đỉnh" của chủ hàng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Hiện tại, đây vẫn là một trong số những hàng xôi cực hot ở Hà Nội. Vào các buổi sáng, người xếp hàng mua rất đông. Và để khách đỡ phải chờ lâu thì cô chủ hàng vẫn luôn "biểu diễn" những màn gói xôi "thần tốc" như thế này.

Cùng chuyên mục

Phát hiện con đường cổ, niên đại hàng nghìn năm tại Di sản Mỹ Sơn
Viện Khảo cổ học phối hợp với Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn tổ chức thăm dò, khai quật, khảo cổ học phế tích kiến trúc đường dẫn tại phía Đông tháp K, thuộc quần thể Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn. Một con đường cổ, có niên đại hàng nghìn năm đã được tìm thấy trong cuộc khai quật, khảo cổ lần này.
Du khách quốc tế thích thú trải nghiệm Ngày hội Sa Pa tại Hà Nội
Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật Tây Bắc, chơi trò chơi dân gian, chơi game săn voucher vé cáp treo Fansipan và vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa…, những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội 2024 thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế trong dịp cuối tuần.
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển 50.000 tỷ đồng tại Hòn Thơm - Phú Quốc
Ngày 30/3, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm với quy mô đầu tư lên tới 50.000 tỷ đồng. Đây được xác định là một trong các dự án trọng điểm của Phú Quốc, trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và du lịch sinh thái biển phát triển ở trình độ cao mà trước đó, quyết định số 178/2004/QĐ-TTg đã ban hành.

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.