Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/04/2021 09:48 (GMT+7)

Lén dùng điện thoại quay lại clip 'nóng', người phụ nữ hai lần tống tiền nhân tình

Theo dõi GĐ&PL trên

Biết ông L. có điều kiện khá giả nên những lần vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, Tư đều lén lút dùng điện thoại di động của mình ghi lại cảnh "ân ái" của hai người với ý định tống tiền.

Ngày 17/4, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Tư (44 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". 

Nạn nhân là ông N.L. (63 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), nhân tình của Phan Thị Tư.

Thông tin ban đầu, vào tháng 3/2021, Phan Thị Tư và ông L. quen biết với nhau qua MXH và nảy sinh quan hệ tình cảm. Sau đó, cả hai hẹn gặp và thường xuyên đưa nhau đi nhà nghỉ để vui vẻ.

Biết ông L. có điều kiện khá giả nên những lần vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, Tư đều lén lút dùng điện thoại di động của mình ghi lại cảnh "ân ái" của hai người với ý định dùng để tống tiền.

Lén dùng điện thoại quay lại clip 'nóng', người phụ nữ hai lần tống tiền nhân tình Ảnh 1
Đối tượng Phan Thị Tư.

Khi có được những đoạn clip này, Tư nhắn tin đe dọa ông L. sẽ tung lên mạng và thông báo cho gia đình ông L. biết. Nếu ông L. muốn mọi chuyện không bị bại lộ, phải đưa tiền cho Tư. 

Do không muốn đổ vỡ hạnh phúc gia đình cũng như uy tín cá nhân; vào ngày 24/3/2021, ông L. đã đưa cho Tư 200 triệu đồng và yêu cầu Tư viết cam kết xóa clip, không đăng tải lên mạng.

Tuy nhiên, Tư không giữ lời hứa và tiếp tục đe dọa, yêu cầu ông L. phải đưa thêm tiền nếu không muốn đăng clip. 

Chiều 12/4, tại một quán cafe trên địa bàn phường Tân Hiệp, Tư bị Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bắt quả tang khi vừa nhận 100 triệu đồng từ ông L.

Công an TP Biên Hoà kêu gọi qua hình ảnh và thủ đoạn của đối tượng, ai là nạn nhân của Phan Thị Tư nhanh chóng đến Công an TP Biên Hòa để trình báo làm căn cứ cho việc xử lý đối tượng nghiêm khắc theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.