Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/10/2021 19:00 (GMT+7)

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung 2/10: Hồ Văn Cường hốc hác, con gái nuôi bất lực vì không thể về thắp nhang

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiêng Ngân - con gái nuôi ca sĩ Phi Nhung buồn bã vì lời hứa còn dở dang với mẹ.

Sáng nay 2/10, lễ viếng cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại tư gia. Nhật Kim Anh có mặt từ sớm để tiễn đưa đàn chị. Trên trang cá nhân, diễn viên phim Tiếng sét trong mưa bày tỏ: "Em gái kính viếng chị! Mong chị ra đi thanh thản về miền cực lạc của đức Phật A Di Đà, không còn khổ đau nữa! Thương chị! Nam Mô A Di Đà Phật".

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung 2/10: Hồ Văn Cường hốc hác, con gái nuôi bất lực vì không thể về thắp nhang Ảnh 1
Diễn viên Nhật Kim Anh có mặt từ sớm tại nhà riêng cố ca sĩ Phi Nhung. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, nên đa số nghệ sĩ đều gửi vòng hoa đến viếng.
Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung 2/10: Hồ Văn Cường hốc hác, con gái nuôi bất lực vì không thể về thắp nhang Ảnh 2
Hồ Văn Cường túc trực bên bàn thờ mẹ nuôi. Thần sắc hốc hác thấy rõ sau 5 ngày giọng ca Bà Năm yên nghỉ.

Chiều cùng ngày, nhạc sĩ Khánh Đơn cũng đến viếng cố ca sĩ. Anh cho biết: "Qua nhà thắp cho chị nén nhang, mà ai cũng vội vàng nhanh gọn để còn nhường chỗ cho người mới đến viếng chị. Vì dịch bệnh vẫn đang phức tạp nên không thể tập trung cùng lúc đông người được".

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung 2/10: Hồ Văn Cường hốc hác, con gái nuôi bất lực vì không thể về thắp nhang Ảnh 3
Nhạc sĩ Khánh Đơn và bà xã đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, Phạm Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung có bài đăng gửi lời xin lỗi đến người mẹ quá cố vì không thể về thắp nén nhang.

"Con xin lỗi mẹ vì trong tình hình như vậy mà con không thể lên thắp nhang cho mẹ. Con cảm thấy bất lực và có lỗi với mẹ nhiều lắm.

Mẹ con mình từng hứa là hết dịch mình sẽ gặp nhau nhưng con không nghĩ là con sẽ gặp mẹ như thế này. Con không chịu đâu mẹ ơi.

Mà mẹ yên tâm nha, con sẽ lên gặp mẹ. Con chích ngừa xong con sẽ lên mẹ liền. Con đem giấy báo nhập học cho mẹ coi nha. Mẹ đừng buồn, con thương mẹ nhiều lắm", con gái nuôi giọng ca Bông điên điển tâm sự.

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung 2/10: Hồ Văn Cường hốc hác, con gái nuôi bất lực vì không thể về thắp nhang Ảnh 4
Thiêng Ngân sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở miền Tây. Trong một chương trình tìm kiếm giọng hát Bolero, ca sĩ Phi Nhung đã phát hiện Thiêng Ngân có chất giọng đặc biệt, thương hoàn cảnh của bé, nữ ca sĩ 7X đã nhận làm con nuôi.

Theo chia sẻ, Thiêng Ngân đang ở quê nhà Đồng Tháp. Cô còn lời hứa dở dang với Phi Nhung rằng sau dịch sẽ hội ngộ và khoe giấy báo nhập học cho mẹ nuôi xem. Được biết, giọng ca 10X vừa trúng tuyển Đại học Kinh Tế - Tài chính (TP HCM).

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung 2/10: Hồ Văn Cường hốc hác, con gái nuôi bất lực vì không thể về thắp nhang Ảnh 5

Được biết, tang lễ chính thức của Phi Nhung sẽ được tổ chức trọn vẹn khi phía gia đình nhận được t.ro cốt của nữ ca sĩ. Và diễn ra đúng với các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của TP HCM.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.