Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/10/2024 16:00 (GMT+7)

Lễ chào đón Tân sinh viên Khoa Du lịch K24 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Khởi đầu hành trình mới đầy hứa hẹn

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều ngày 08/10, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên Khóa 24 của Khoa Du lịch tại cơ sở Quận 12 (TP.HCM). Sự kiện quy tụ đông đảo các doanh nghiệp đối tác với nhiều hoạt động bổ ích, đánh dấu bước khởi đầu vô cùng ý

Về phía khách mời đến từ các doanh nghiệp, có sự góp mặt của ông Lê Văn Bình, Giám đốc Khách sạn Oscar Sài Gòn; ông Khiếu Tuấn, Tổng Quản lý Khách sạn Fairfield by Marriott South Bình Dương; ông Hồ Quang Sinh, Phó Giám đốc nhân sự Tổng Công ty Du lịch Saigon… cùng nhiều doanh nghiệp khác trong lĩnh vực giáo dục và du lịch.

Đông đảo các vị khách mời cùng các bạn tân sinh viên tham dự buổi lễ
Đông đảo các vị khách mời cùng các bạn tân sinh viên tham dự buổi lễ.

Về phía lãnh đạo Khoa Du lịch, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có TS. Phan Thị Ngàn - Quyền Trưởng khoa, ThS. Lê Tấn Thành - Phó Trưởng khoa. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự hiện diện của nhiều khách mời đến từ các cơ quan thông tấn báo chí cùng toàn thể giảng viên, nhân viên, sinh viên và cựu sinh viên của Khoa Du lịch.

Trong phát biểu chào mừng, TS. Phan Thị Ngàn - Quyền Trưởng Khoa Du lịch, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên, đồng thời khích lệ các bạn với niềm tin rằng, với sự dẫn dắt của các thầy cô và tinh thần phấn đấu, các tân sinh viên sẽ vươn xa và đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

TS. Phan Thị Ngàn - Quyền Trưởng Khoa Du nhận hoa chúc mừng từ bạn tân sinh viên Khoa Du lịch khóa 24.
TS. Phan Thị Ngàn - Quyền Trưởng Khoa Du nhận hoa chúc mừng từ bạn tân sinh viên Khoa Du lịch khóa 24.

“Khoa Du lịch không chỉ là nơi đào tạo mà còn là nơi các em sẽ cùng nhau trải nghiệm, học hỏi và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Thầy cô sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em nhưng chính các em mới là người quyết định thành công của mình. Hãy luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, học hỏi không ngừng và cống hiến hết mình”, cô Ngàn nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động sôi động và bổ ích đã được tổ chức. Điểm nhấn là Talkshow “Đường vào nghề” với các chia sẻ của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong ngành du lịch. Các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về hành trình phát triển sự nghiệp, định hướng nghề nghiệp và những kỹ năng cần có để thành công trong lĩnh vực này​.

Bên cạnh đó, các giải thưởng của cuộc thi "Tớ là sinh viên NTTU" cũng đã được trao cho những cá nhân và tập thể xuất sắc ngay trong buổi lễ. Cùng với đó là màn biểu diễn thời trang các dân tộc Việt Nam của ngành Việt Nam Học đã thể hiện những hình ảnh đất nước, con người Việt Nam xinh đẹp, hiền hòa, nghị lực, nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc tới các bạn tân sinh viên.

Cùng chuyên mục

Khen thưởng Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024
 Sáng 16/10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ Tuyên dương và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh Võ Quang Phú Đức (Trường Trung học Phổ thông chuyên Quốc Học Huế), Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.