Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 14:29 (GMT+7)

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tiền tài của một người, đặc biệt là trong khoảng từ 41 đến 50 tuổi. Ngoài ra, xem tướng mũi còn biết được phần nào tính cách của một người, hậu vận sau này của họ như thế nào.

Mũi gồ

Tướng mũi gồ hay còn gọi là tướng mũi gấp khúc, là dạng mũi mà phần giữa mũi bị nhô lên. Xem tướng mũi cho thấy, hầu hết những người có tướng mũi như thế này đều có khả năng kiềm chế cảm xúc kém, tính tình nóng nảy, làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn, chỉ làm cho chiếu lệ, dễ tức giận chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó và không coi trọng cảm xúc của người khác.

Hơn nữa, họ có tính tình phức tạp, hay thay đổi, “sáng nắng chiều mưa giữa trưa đổ bão”. Họ khá hống hách, không thích bị gò bó, kiểm soát nên dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như cuộc sống. Sự nghiệp của người này chỉ ở mức trung bình, tài lộc bình thường, thu nhập không được như ý.

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay
Xem tướng mũi gồ cho thấy, người có tướng mũi thế này thường nóng tính, khó kiểm soát được cảm xúc của mình.

Đầu mũi tròn, cánh mũi đầy đặn

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay
Ảnh minh họa.

Trong nhân tướng học, đầu mũi chính là tượng trưng cho sự giàu có và phúc khí của một người. Nếu đầu mũi to tròn, cánh mũi đầy đặn thì đa phần những người có nét tướng này rất cởi mở, hào phóng. Trong công việc, họ rất tháo vát, có nhiều ý tưởng mới mẻ, làm việc nghiêm túc và có tài kinh doanh cũng như quản lý tài chính.

Nhờ sự chăm chỉ và năng lực của bản thân cộng thêm được quý nhân giúp đỡ mà họ gặp nhiều may mắn hơn. Họ dễ có sự nghiệp vững vàng, thu nhập rủng rỉnh, hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn, phú quý.

Mũi tẹt

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay
Ảnh minh họa.

Mũi tẹt là dáng mũi có phần sống mũi thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng. Người sở hữu tướng mũi như thế này đa phần là người thiếu chính kiến, dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Một khi gặp khó khăn thì họ luôn sợ hãi, chùng bước và dễ bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí, ngay cả khi cơ hội ở trước mắt thì họ cũng không nắm bắt được do luôn chần chừ, thiếu quyết đoán. Những người này tương đối thụ động trong sự nghiệp và tình cảm, không có chí tiến thủ nên khó thành công.

Mũi tê giác

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay
Ảnh minh họa

Đặc điểm của tướng mũi tê giác là sống mũi tròn cao và thẳng tắp, ăn thông một mạch từ phần đầu mũi cho tới tận chân trán. Xem tướng mũi cho thấy, người có tướng mũi như thế này đa số đều có chỉ số IQ cao, rất thông minh, đầu óc nhạy bén, sắc sảo. Họ rất giỏi trong việc kiếm tiền, gặp nhiều may mắn trong tài chính và công việc và cuộc sống.

Hơn nữa, gia cảnh của những người có nét tướng mũi này cũng rất tốt. Họ dễ được cha mẹ và những người lớn tuổi giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của họ. Từ đó, họ có thể chiếm được vị trí cao tại nơi làm việc, thu nhập tăng cao.

Mũi móc

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay
Ảnh minh họa.

Mũi móc hay còn gọi là mũi khoằm, có dạng như chiếc móc câu, sống mũi cao gồ, đầu mũi nhọn. Những người có tướng mũi như thế này nhìn chung rất mưu mô và tính toán, giỏi suy tính tâm tư của người khác. Họ khá ích kỷ, chỉ biết suy nghĩ cho bản thân mà không cần nghĩ tới người khác.

Trong công việc, họ rất dũng cảm, không ngại thử thách nhưng họ lại có tính hiếu thắng quá mạnh mẽ, có thể vì đạt được lợi ích mà không từ thủ đoạn, làm ra những việc trái lương tâm. Quan hệ giữa các cá nhân không tốt, khó nhận được sự tôn trọng và tín nhiệm của người khác. Vì vậy, dù cuộc sống của họ giàu sang, sung túc nhưng lại không được lòng người.

Mũi hếch

Lắm tiền nhiều của hay quanh năm nghèo khó, nhìn mũi là biết ngay
Ảnh minh họa.

Mũi hếch tức là sống mũi ngắn, đầu mũi hướng ngược lên trên, lỗ mũi lộ ra. Trong nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi này thường không giữ được tiền bạc. Họ tiêu tiền một cách xa hoa, không biết tính toán chi tiêu hợp lý.

Theo thuật xem tướng mũi, công việc của những người này thường gặp nhiều trắc trở, khó thăng tiến. Trong đầu tư, họ cũng dễ đầu tư một cách mù quáng nên dễ bị thua lỗ, lừa gạt. Ngay cả khi kiếm được tiền, nhưng với cách tiêu xài của họ thì tiền kiếm được bao nhiêu cũng sớm “đội nón” ra đi, hậu vận cực khổ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.