Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 17:15 (GMT+7)

Làm phim mấy trăm tỷ, thế nhưng Lý Hải lại đi dép bị 'chó cắn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người khá thích thú với hình ảnh bình dị, chân chất của Lý Hải.

Cuộc hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Hơn 10 năm bên nhau, cả hai đã xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tì xinh xắn đáng yêu.

Hiện tại, gia đình Lý Hải đang sống ở Đà Lạt, tách biệt khỏi thành phố ồn ào. Cả gia đình 6 người vui vẻ sống như những bác nông dân chính hiệu. Mới đây, gia đình Lý Hải đã chia sẻ khoảnh khắc dễ thương khi cả nhà ngồi quây quần ăn bánh tét thịt nhân trứng muối nhân đậu xanh của miền Tây. Nhóc tì nhà Lý Hải cũng thích thú với món ăn này.

Làm phim mấy trăm tỷ, thế nhưng Lý Hải lại đi dép bị 'chó cắn' Ảnh 1

Thế nhưng điều khán giả chú ý nhất trong bức ảnh chính là hình ảnh đôi dép của Lý Hải. Luôn chỉn chu khi xuất hiện trước khán giả, thế nhưng Lý Hải ở đời thường lại vô cùng giản dị. Nam diễn viên Lật Mặt không ngại đi dép rách.

Làm phim mấy trăm tỷ, thế nhưng Lý Hải lại đi dép bị 'chó cắn' Ảnh 2

Khán giả không khỏi thích thú khi thấy hình ảnh Lý Hải cực gần gũi như thế này. Nhiều người còn nói rằng, sẽ ship cho Lý Hải một đôi dép để thay thế. Chia sẻ với người hâm mộ, nam diễn viên nói rằng đôi dép của mình bị... chó cắn. Thế nhưng do vẫn đi được cho nên anh tận dụng vì "bỏ đi phí lắm".

Làm phim mấy trăm tỷ, thế nhưng Lý Hải lại đi dép bị 'chó cắn' Ảnh 3

Lý Hải được xem là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Ngoài diễn xuất, sẳn xuất phim thì nam diễn viên còn có các công ty kinh doanh với nhiều ngành nghề khác nhau. Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lý Hải còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc của mình. 

Làm phim mấy trăm tỷ, thế nhưng Lý Hải lại đi dép bị 'chó cắn' Ảnh 4

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, thế nhưng gia đình Lý Hải vẫn lựa chọn cách sống giản dị. Trên trang cá nhân, gia đình nam diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh đơn giản, sống gần gũi với thiên nhiên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.