Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/03/2024 13:43 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi có động thái lạ với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng có cuộc hôn nhân mặn nồng trong 4 năm.

Sau khi chuyển đổi giới tính, sống thật với bản ngã, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi tổ chức một hôn lễ rình rang với chàng trai trẻ kém tuổi tên Phi Hùng. Khi ấy, chuyện tình này được công chúng ủng hộ nồng nhiệt và dành nhiều lời khen ngợi.

Cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng bất ngờ "đứt gánh". Tháng 12/2021, cặp đôi thông báo đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống kéo theo một số những ồn ào không đáng có. Gần đây, mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và chồng cũ đã bớt căng thẳng.

Lâm Khánh Chi có động thái lạ với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn Ảnh 1
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có cuộc hôn nhân kéo dài trong 4 năm.

Gần đây, Lâm Khánh Chi bị soi có động thái lạ với Phi Hùng. Theo đó, nữ nghệ sĩ bất ngờ để lại để lại bình luận bằng một nhãn dán bày tỏ tình cảm tại hình ảnh chụp chung với chồng cũ vào năm 2022. Trong khoảnh khắc này, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng diện áo dài truyền thống. Phía mỹ nhân chuyển giới còn đính kèm thêm dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc nuối trước mối tình dang dở.

Lâm Khánh Chi có động thái lạ với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn Ảnh 2
Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ để lại bình luận dưới hình ảnh chụp chung với chồng cũ.
Lâm Khánh Chi có động thái lạ với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn Ảnh 3
Hình ảnh này được Lâm Khánh Chi đăng tải vào năm 2022.

Hành động này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về việc Lâm Khánh Chi tái hợp chồng cũ. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, chồng cũ của Lâm Khánh Chi từng chia sẻ:

"Tôi với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi dưỡng Bi, hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ. Bây giờ cả hai mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Tôi xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ, giúp dỡ nhau trong công việc và cho con có một cuộc sống tốt nhất, không thiếu cha mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt, chẳng qua là hai người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Lâm Khánh Chi cũng đã xác nhận thông tin này. Mặt khác, trong những ngày qua, mỹ nhân chuyển giới hiện dính nghi vấn hẹn hò trợ lý kém 21 tuổi.

Lâm Khánh Chi có động thái lạ với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn Ảnh 4
Hiện tại, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn hẹn hò trợ lý kém 21 tuổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.