Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/07/2023 10:46 (GMT+7)

Kỹ sư trẻ tử vong dưới mương nước, gia đình 'ớn lạnh' trước tin nhắn ẩn danh

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một kỹ sư (32 tuổi) tử vong dưới mương nước.

Sáng 27/7, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông.

Theo VietNamNet, trước đó vào khoảng 7h ngày 27/7, người dân xã Cẩm Quang (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) phát hiện thi thể nam giới nổi trên kênh N1 (kênh chính dẫn nước tưới của hồ Kẻ Gỗ) nên trình báo cơ quan chức năng.

Kỹ sư trẻ tử vong dưới mương nước, gia đình 'ớn lạnh' trước tin nhắn ẩn danh Ảnh 1
Thi thể nạn nhân nổi trên kênh dẫn nước. (Ảnh: VietNamNet).

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân là anh Đ.H.T. (SN 1991, trú thôn 6, xã Cẩm Quang).

Được biết, mực nước nơi phát hiện thi thể anh T. sâu khoảng 1m. Cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 10m, công an tìm thấy chiếc ô tô 5 chỗ của nạn nhân.

Kỹ sư trẻ tử vong dưới mương nước, gia đình 'ớn lạnh' trước tin nhắn ẩn danh Ảnh 2
Kênh dẫn nước, nơi phát hiện thi thể anh Đặng Hữu T. (Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết).

Theo Dân Trí, lãnh đạo UBND xã Cẩm Quang tiết lộ thêm, tối 26/7, người nhà anh T. nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ có nội dung "nhờ lên cầu Máng, xã Cẩm Quang đưa ô tô về nhà, vì đang có việc gấp ở miền Bắc phải đi theo xe của cơ quan".

Sau đó người thân liên hệ vào số điện thoại của anh T. nhưng không được. Đến sáng hôm sau, gia đình bàng hoàng nhận tin anh T. đã tử vong tại vị trí nêu trên.

Được biết, anh Anh T. là kỹ sư làm việc tại Khu kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh) và sắp cưới vợ.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.