Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 15:24 (GMT+7)

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản ngày trở lại

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa qua, Nhật Bản đã chính thức chào đón du khách Việt trở lại sau hơn 2 năm “đóng băng” vì Covid-19. Một sự trở lại nhiều thiện chí và thể hiện sự chào đón nồng nhiệt đối với khách du lịch.

Theo thông báo từ Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO), từ 7/9 du khách Việt có thể du lịch Nhật Bản theo tour trọn gói hoặc tự túc. Đối với trường hợp đi tự túc, du khách phải đặt vé máy bay, phòng khách sạn qua các công ty du lịch, không được đặt qua các trang trực tuyến.

du-lich-nhat-ban-1-1664180080.png
“Nhật Bản mừng bạn trở lại”.

JNTO Việt Nam cũng đã phát động chiến dịch “Nhật Bản mừng bạn trở lại” dành cho du khách Việt với nhiều hoạt động quảng bá thu hút, chào đón sự trở lại của một thị trường tiềm năng. Và mùa thu xứ mặt trời mọc đã sẵn sàng chào đón du khách với vẻ đẹp dịu dàng, tiết trời mát mẻ, sắc màu cam, đỏ phủ kín các con đường.

Du lịch Nhật Bản – Ngày trở lại còn nhiều giới hạn

Trong thông báo chính thức từ JNTO, Nhật Bản mở cửa đối với khách du lịch Việt nhưng vẫn còn nhiều hạn chế nhất định. Cụ thể, du khách Việt đã có thể đến xứ sở mặt trời mọc du lịch thông qua các đoàn tour hoặc đặt vé máy bay, khách sạn,… .

Phía Nhật Bản không đưa ra lý do áp dụng chính sách này, tuy nhiên chúng ta có thể hiểu việc siết chặt quản lý vẫn còn chịu sự tác động từ các nguy cơ về dịch bệnh. Du khách du lịch theo tour sẽ giúp quốc gia này quản lý người nhập cảnh chặt chẽ hơn và tránh các trường hợp bỏ trốn, lưu trú trái phép tại đây.

Hiện nay, xu hướng du lịch sau dịch đang dần thích nghi và thay đổi để phù hợp với thời cuộc. Du lịch trọn gói theo tour, hoặc đặt dịch vụ qua các công ty lữ hành ngày càng được ưa chuộng. Chính vì thế, biện pháp mở cửa mới của Nhật không quá khó khăn đối với du khách và họ đã sẵn sàng cho những chuyến bay trở lại xứ Phù Tang.

Du lịch Nhật Bản theo tour, bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề xin visa vì đã có công ty du lịch làm trọn gói, cũng không cần băn khoăn đi đâu, ở đâu, ăn gì,… tất cả đã được sắp xếp hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, đến với một đất nước xa lạ không hiểu rõ về văn hóa, luật lệ sẽ dễ dẫn đến những sự cố đáng tiếc và điều này sẽ không xảy ra khi bạn đã có các hướng dẫn viên du lịch địa phương đồng hành trong hành trình. Đây là một trong những gợi ý về kinh nghiệm du lịch tour Nhật Bản trọn gói để du khách cân nhắc lựa chọn.

du-lich-nhat-ban-2-1664180109.jpg
Từ nay du khách Việt có thể du lịch Nhật bản theo tour.

Làm sao để lựa chọn công ty du lịch chất lượng?

Du lịch Nhật Bản theo tour, du khách chỉ cần thực hiện bước đầu tiên vô cùng quan trọng là chọn công ty lữ hành, còn lại chuyến đi của bạn sẽ được cả một đội ngũ thực hiện. Nhưng phải làm sao để lựa chọn công ty lớn, uy tín và chất lượng? Hãy để TransViet “bật mí” một số đặc điểm giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác:

- Công ty có thâm niên với ít nhất 5-10 năm tuổi, có trụ sở đặt tại những vị trí thuận lợi, có nhiều kênh bán hàng (Website, Fb, Zalo,…), đa dạng tour du lịch,…

- Tham khảo các ý kiến đánh giá của các khách hàng cũ, những hình ảnh thực tế từ du khách đi tour.

- So sánh hành trình, giá cả giữa các bên trên thị trường và sự hợp lý của lịch trình.

- Trải nghiệm thực tế từ bạn bè, người thân.

- Quy mô của tour, sử dụng hướng dẫn viên địa phương,…

- Các chính sách bảo hiểm, hợp đồng, quan tâm đến các yếu tố môi trường,…

Thực tế trên thị trường hiện nay, chưa có nhiều công ty du lịch khai thác trở lại tour Nhật Bản vì các chính sách mở cửa mới được áp dụng. Tuy nhiên, với tầm nhìn định hướng lâu dài, TransViet đã sẵn sàng đưa các hành trình du lịch Nhật Bản trở lại phục vụ du khách.

Tour Nhật Bản: “Sắc thu lãng mạn của xứ Hoa Anh Đào” – Hành trình 5 ngày 5 đêm với điểm nhấn nổi bật: Osaka - Kobe - Kyoto - Núi Phú Sĩ – Tokyo,… sẽ đưa du khách đến chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu đẹp nhất xứ Phù Tang. Trải nghiệm những lễ hội thu đặc sắc, những điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp này. Hiện tại, TransViet đang có các tour Nhật Bản khởi hành tháng 10, 11, 12, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của du khách. Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi du lịch Nhật Bản trong dịp này bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết về tour Nhật Bản cũng như lịch trình cụ thể của TransViet, du khách tham khảo tại: https://transviet.com.vn/tour/sac-thu-lang-man-cua-xu-hoa-anh-dao-1989

Địa chỉ: 82 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại (028) 7305 7939

Cùng chuyên mục

Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.