Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/02/2023 10:40 (GMT+7)

Khu chuồng bò cũ nhiều điểm nghi vấn vạch trần tội ác của gã đàn ông với nhân tình

Theo dõi GĐ&PL trên

Người nhà bà L. đến nhà Trần Văn Hiệp để tìm bà L. nhưng không thấy. Sau đó, họ phát hiện có dấu vết cháy tại khu vực chuồng bò cũ (nay là nhà kho) khiến họ nghi ngờ bà L. bị sát hại và bị đốt phi tang nên trình báo Cơ quan chức năng.

Ngày 6/2, VKSND tỉnh Đắk Nông đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Trần Văn Hiệp (47 tuổi, trú thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) về các tội Giết người và Xâm phạm thi thể.

PLO đưa tin, đầu năm 2021, Hiệp và bà B.T.L (44 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà rẫy của Hiệp thuộc thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung.

Đến giữa tháng 8/2022, bà L. không muốn ở cùng với Hiệp nữa nên đến nhà rẫy dọn đồ đưa về nhà mình cách đó khoảng 1km.

tm-img-alt
Hiệp tại buổi thực nghiệm hiện trường. Ảnh: PLO.

Tối 23/8/2022, bà L. nói không thể sống chung với Hiệp nữa. Trong cơn tức giận, Hiệp dùng tay nắm tóc bà L. giật xuống nền nhà, dùng thanh gỗ tấn công vào vùng đầu nạn nhân...

Sau đó, Hiệp kiểm tra phát hiện bà L. đã tử vong thì Hiệp đã lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử.

Ngay sau đó, Hiệp được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Song, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Tối 25/8/2022, Hiệp bỏ trốn khỏi bệnh viện và nhờ người chở về nhà con gái để lấy xe mô tô.

Theo VTC News, rạng sáng hôm sau, Hiệp điều khiển xe mô tô về nhà rẫy thì thấy mùi hôi thối nên đã đưa thi thể bà L. bỏ xuống hố ở trong chuồng bò cũ (nay là nhà kho) cách nhà 12m.

Tại đây, Hiệp lấy chăn, bạt, quần áo, dép, điện thoại di động phủ lên thi thể nạn nhân và bỏ củi xung quanh, đổ dầu lên châm lửa đốt trong 2 ngày.

Khi kiểm tra thấy thi thể đã cháy gần hết, Hiệp xúc một phần than tro đổ xuống dưới suối ở gần nhà, tưới nước và đổ vỏ cà phê phủ lên trên.

Đến sáng 4/9/2022, gia đình bà L. cùng một số người hàng xóm đi vào nhà rẫy của Trần Văn Hiệp để tìm bà L. Phát hiện có dấu vết cháy tại khu vực nhà kho, nghi ngờ bà L. bị giết và bị đốt nên mọi người đã trình báo chính quyền địa phương.

Sau đó, Hiệp bị bắt để điều tra và đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cùng chuyên mục

Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù
TAND quận 10, TP.HCM thông tin đơn vị này không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).