Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 16:51 (GMT+7)

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ

Theo dõi GĐ&PL trên

Yến (Hoàng Thùy Linh) bất ngờ trở thành sếp của Phong trong Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do là dự án đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh trên phim Việt giờ vàng sau 4 năm kể từ Mê Cung. Vào vai nữ chính Yến, Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, cô nàng đóng cặp cùng nam diễn viên Nhan Phúc Vinh vai Phong.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ Ảnh 1

Trong tập trước đó, Yến bất ngờ được đề bạt làm cấp trên của Phong. Ban đầu anh chàng không quá để tâm, thế nhưng đến lúc gặp mặt mới ngỡ ngàng hóa ra Yến chính là người yêu cũ của cậu bạn thân. Tình huống dở khóc dở cười này đã đẩy cả hai vào thế khó xử. Trong tập 2 của Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Phong bất ngờ bị kẹp giữa sếp mới và bạn thân.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ Ảnh 2
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ Ảnh 3

Theo đó, khi Phong đang ngồi làm việc, Yến bất ngờ xuất hiện ở của và nhìn anh với ánh mắt “lạ lắm”. Có vẻ như cô nàng vẫn ghét bỏ Phong vì xích mích trước đó. Đúng lúc này, bạn thân của Phong và cũng là người yêu cũ của Yến gọi đến khiến anh chàng không khỏi hốt hoảng.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ Ảnh 4

Trong cuộc hẹn, bạn của Phong bày tỏ chỉ có một mong muốn cháy bỏng đó là lấy vợ. Thế nhưng anh chàng lại lập tức phản bác rằng: “Đang yên đang lành độc thân sướng muốn chết không chịu lại thích đeo gong vào”. Cậu bạn thân cũng khuyên Phong đã có công ăn việc làm ổn định rồi thì nên sớm tính đến chuyện kết hôn.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ Ảnh 5

Không những vậy, anh ta còn bất ngờ nhắc đến sếp của Phong hiện tại và muốn xin thông tin. Tình huống này khiến Phong rơi vào thế khó xử. Nếu để bạn thân biết sếp mới của anh chàng lại là người yêu cũ chắc chắn mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng rắc rối.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 2: Phong bị Yến (Hoàng Thùy Linh) ghét bỏ Ảnh 6

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.