Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/08/2022 12:00 (GMT+7)

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai

Trẻ từ 3-6 tuổi là giai đoạn phát triển quan trọng, nếu bố mẹ có những hướng dẫn phù hợp sẽ giúp con lớn lên khỏe mạnh hơn về thể chất và tinh thần.

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai - 1

Trẻ 3-6 tuổi là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển tính cách, thời điểm này trẻ đã có hình ảnh thu nhỏ của toàn bộ nhân cách, không còn biểu hiện vô thức phản kháng và thù địch với người khác như trước 2 tuổi.

Trong giai đoạn quan trọng này, nếu bố mẹ có thể chú ý hơn đến những điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển tính cách của trẻ, giúp trẻ trưởng thành tốt hơn.

Hạn chế cáu gắt với con

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai - 2

Phát triển tính kiên nhẫn của trẻ

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai - 3

Tạo môi trường gia đình đầm ấm

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai - 4

Hướng dẫn trẻ khám phá khoa học

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai - 5

Cho con học vẽ

Không ép trẻ học nhiều, đây là 5 bí quyết nuôi dạy con thành công, giỏi giang trong tương lai - 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Bến Tre
Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam vinh dự tiếp tục được Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bến Tre trao tặng Bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và thiện nguyện.
Đổi mới kỳ thi tốt nghiệp THPT sau năm 2025
Kỳ thi tốt nghiệp THPT giai đoạn 2023-2024 và từ năm 2025 trở đi vẫn được Bộ GD&ĐT xác định mục tiêu chính là xét công nhận tốt nghiệp và cung cấp thông tin để đánh giá chất lượng giáo dục, điều chỉnh quá trình dạy học để nâng cao chất lượng.