Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/09/2024 09:12 (GMT+7)

Khởi tố nguyên Trưởng phòng, Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất để điều tra về hành vi nhận hối lộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông Trần Minh Khôi, nguyên Trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng thuộc Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, bị điều tra về nhận hối lộ.

Ông Trần Minh Khôi, nguyên Trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, bị điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Ngày 5/9/2024, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi cư trú đối với Trần Minh Khôi (48 tuổi), nguyên Trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi về hành vi "Nhận hối lộ".

Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp điều tra mở rộng vụ án và kêu gọi các đối tượng có liên quan trong vụ án này khẩn trương đầu thú, tố giác tội phạm và khắc phục hậu quả để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Ông Khôi là bị can thứ 4 làm việc tại Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi bị khởi tố trong 5 tháng qua.

Thêm cán bộ Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất bị điều tra về hành vi nhận hối lộ
Ông Trần Minh Khôi, nguyên Trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, bị điều tra nhận hối lộ. Ảnh: CACC.

Trước đó, liên quan vụ án "Đưa hối lộ" và "Nhận hối lộ" xảy ra tại Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi, đầu tháng 4/2024, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can đang công tác tại Ban Quản lý.

Hai bị can gồm: Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi về hành vi "Nhận hối lộ" và Trần Thạch Nam, Phó Trưởng Phòng Quản lý tài nguyên và môi trường thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi về hành vi "Đưa hối lộ".

Tháng 3/2024, ông Hà Hoàng Việt Phương, Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, bị Bộ Công an bắt trong vụ án tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Được biết, Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi được thành lập trên cơ sở hợp nhất Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã được thành lập năm 2005 và Ban Quản lý các khu công nghiệp Quảng Ngãi được thành lập năm 1997.

Ban Quản lý là cơ quan trực thuộc UBND tỉnh Quảng Ngãi, thực hiện chức năng quản lý nhà nước trực tiếp đối với Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; quản lý và tổ chức thực hiện chức năng cung ứng dịch vụ hành chính công và dịch vụ hỗ trợ khác có liên quan đến hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh cho nhà đầu tư trong Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Thông tin đập thủy điện Nậm Pung, huyện Bát Xát (Lào Cai) bị vỡ là sai sự thật
Chiều tối 9/9, nhiều tài khoản facebook đăng tải thông tin đập thủy điện Nậm Pung ở huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai bị vỡ, đồng thời kêu gọi mọi người dân kịp thời chạy lũ, gây hoang hoang cực độ cho quần chúng nhân dân trên địa bàn khi mà nước lũ trên sông Hồng đang dâng cao và có diễn biến hết sức phức tạp.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.