Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/05/2022 15:17 (GMT+7)

Khởi tố người vợ cắt đứt 'của quý' của chồng ở Sơn La

Theo dõi GĐ&PL trên

Hà Thị Nguyệt, SN 1986, trú tại bản Huổi Sét, (xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu (Sơn La) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Hà Thị Nguyệt, SN 1986, trú tại bản Huổi Sét, (xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) về tội cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Khởi tố người vợ cắt đứt 'của quý' của chồng ở Sơn La Ảnh 1
Hà Thị Nguyệt bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. (Ảnh: M.Phượng).

Trước đó ngày 19/3, vì quá uất ức khi phát hiện chồng là Nguyễn Văn Hoan có hành vi quan hệ tình dục với con gái riêng của mình, Hà Thị Nguyệt đã dùng dao cắt cụt “của quý” của chồng sau đó đến cơ quan Công an tự thú.

Hành vi của Hà Thị Nguyệt gây ra thương tích có tỷ lệ tổn thương cơ thể là 72% cho Nguyễn Văn Hoan trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Ngày 20/3 Nguyệt đã đến cơ quan Công an để tự thú và thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của bản thân.

Nguyệt chưa có tiền án, tiền sự và hiện đang nuôi con nhỏ, lực lượng chức năng đã áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh đối với Hà Thị Nguyệt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Cùng chuyên mục

Trương Mỹ Lan xin gỡ kê biên cổ phần tại nhiều công ty để khắc phục hậu quả vụ án
Ngày 30/9, Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (Ngân hàng SCB) với phần đặt câu hỏi của Hội đồng xét xử đối với các bên có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan để làm rõ quan điểm về việc xử lý tài sản bị thu giữ, kê biên trong vụ án.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.