Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/12/2020 06:31 (GMT+7)

Khi mất, Vân Quang Long toàn thân tím tái, lúc phát hiện đã ra đi trong đơn côi không lời trăn trối

Theo dõi GĐ&PL trên

Vào những phút cuối đời, Vân Quang Long toàn thân tím tái khi phát hiện đã ra đi mãi mãi không một lời trăn trối.

Vào tối ngày 29/12/2020, khán giả và rất nhiều sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột ca sĩ Vân Quang Long. Theo nguồn tin ban đầu, nam ca sĩ gặp cơn đột quỵ và mất tại Mỹ. 

Cuối đời Vân Quang Long toàn thân tím tái, khi phát hiện đã ra đi trong đơn côi không lời trăn trối Ảnh 1

Tiếc thương cho người anh thân thiết Vân Quang Long, Kim Cương - bà xã của Ưng Hoàng Phúc cho biết lý do anh bị đột quỵ: "Ngày hôm đó anh Long đi ăn cùng mọi người, sau đó về nhà tắm rồi thân thể tím tái dần đi. Đến khi có cậu ruột phát hiện thì Long đã ra đi trong đơn côi rồi!"

Cùng với đó, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chia sẻ thêm: "Ảnh bị mất trong lúc ngủ, trước đó ảnh cũng đi ăn uống với gia đình rồi về tắm rửa. Tắm rồi xong ngủ, không rõ do thời tiết hay do sức khỏe yếu nên anh đi luôn".

Cuối đời Vân Quang Long toàn thân tím tái, khi phát hiện đã ra đi trong đơn côi không lời trăn trối Ảnh 2

Vân Quang Long một trong những ca sĩ trẻ để lại ấn tượng sâu sắc với lứa khán 8x và 9x đời đầu. Nhiều ca khúc của anh đã gắn liền với ký ức của bao người.

Hầu hết khán giả đều tiếc thương cho anh khi những ngày cuối đời không được ở bên cạnh vợ con mà phải một lặn lội sang Mỹ biểu diễn. Hiện tại thi hài của cố nghệ sĩ đã được bạn bè và đồng nghiệp tại Mỹ lo liệu. Vân Quang Luân ra đi để lại vợ trẻ và đứa con thơ. 

Cuối đời Vân Quang Long toàn thân tím tái, khi phát hiện đã ra đi trong đơn côi không lời trăn trối Ảnh 3

Mới đây, khán giả đau xé lòng trước khoảnh khắc con gái cố nghệ sĩ đòi ba trong đêm. Người mẹ trẻ chỉ biết nén nỗi đau, dỗ dành con. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.