Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/05/2024 07:30 (GMT+7)

Khách thuê villa chơi lễ, ra về bỏ lại núi rác khiến chủ nhà bức xúc bóc phốt

Theo dõi GĐ&PL trên

Núi rác tràn ngập căn phòng khiến người dọn dẹp muốn trầm cảm bởi ý thức kém của một số khách hàng.

Mùa du lịch là thời điểm các khách sạn resort đón khách. Du khách đông là cơ hội để tăng doanh thu nhưng khiến những điểm lưu trú gặp không ít phiền toái khi đón những vị khách kém duyên.

Nhiều người muốn được phục vụ như thượng đế nhưng lại có những hành xử thiếu văn minh như xả rác bừa bãi, bôi bẩn ra đồ dùng trong phóng khách sạn, villa khiến người dọn dẹp chỉ muốn trầm cảm.

Khách thuê villa chơi lễ, ra về bỏ lại núi rác khiến chủ nhà bức xúc bóc phốt Ảnh 1
Bàn ăn bừa bãi khiến ai nhìn thấy cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên một hội nhóm review, chia sẻ kinh nghiệm về du lịch cho biết villa của mình gặp phải một sự cố khi khách thuê ăn uống bừa bãi trong phòng mà không chịu dọn dẹp, ra đi để lại đống rác khổng lồ được nhân viên ở Đà Nẵng bức xúc lên tiếng.

“Mình ở nhà ăn ở ra sao thì đến thuê villa cũng nên ăn ở như thế, kể cả người dọn dẹp. Thu phí dọn cũng nên vun vén gọn gàng vào cho người dọn đỡ vất vả. Chứ khách như này gặp lần sau book tiếp chắc bọn em xách váy chạy 3 hồn 7 vía mất” - chủ bài viết cho biết.

Khách thuê villa chơi lễ, ra về bỏ lại núi rác khiến chủ nhà bức xúc bóc phốt Ảnh 2
Bài bốc phốt được đăng tải được cộng đồng mạng bấm like nhiệt tình.

Theo những hình ảnh được đăng tải, bàn ăn ngập tràn đồ ăn rải rác khắp nơi, không được sắp xếp gọn gàng. Bát đũa không rửa, dưới sàn nhà ngập tràn lon bia nước ngọt. Căn bếp cũng không khá khẩm là mấy khi túi rác, thức ăn tung toé khắp nơi. Chưa kể, các vị khách còn kiên quyết không chịu trả phí dọn dẹp khiến cô phải chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội.

Sau tất cả những hành động vô ý thức của một bộ phận khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn villa, người hứng chịu các bãi chiến trường rác đó chính là nhân viên dọn phòng khách sạn.

Khách thuê villa chơi lễ, ra về bỏ lại núi rác khiến chủ nhà bức xúc bóc phốt Ảnh 3

Chứng kiến cảnh căn phòng như thế, cộng đồng mạng ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm vì sự vô ý thức của những vị khách và bày tỏ thái độ thương cảm cho nhân viên dọn phòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.