Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/12/2022 09:25 (GMT+7)

“Khắc tinh” bệnh viêm tai, viêm xoang mùa lạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Miền Bắc đang trải qua những ngày mùa đông với nền nhiệt độ xuống thấp. Không ít các bệnh lý ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý tai mũi họng, trong đó có bệnh viêm tai, viêm xoang ở trẻ em và cả người lớn.

Không khí khô và lạnh, nhất là ở miền Bắc vào mùa đông là yếu tố khởi phát cho bệnh viêm mũi xoang cấp hoặc làm cho bệnh viêm mũi xoang mạn tính tái phát, nặng hơn. Là thầy thuốc lâu năm, tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, lương y Bùi Văn Luận cho biết, không khí khô và nhiệt độ giảm khiến mũi phải làm việc nhiều hơn để làm ấm, làm ẩm trước khi vào phổi. Máu cũng được lưu chuyển nhiều hơn đến các tổ chức niêm mạc trong mũi làm chúng phù nề, dẫn đến cảm giác ngạt mũi. Các lỗ thông mũi và xoang đã bé, nay cộng thêm lớp niêm mạc dày lên làm tăng nguy cơ tắc các lỗ thông, dễ dẫn đến viêm mũi xoang cấp hoặc tái phát một đợt cấp trên nền viêm mạn tính.

Được biết, lương y Bùi Văn Luận sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Từ nhỏ lương y đã đi theo ông nội mình tiếp xúc và nghiên cứu các cây thuốc nam về công dụng và lợi ích của chúng đối với sức khỏe. Sau khi lớn lên, ông được kế thừa bài thuốc gia truyền 5 đời về đặc trị viêm xoang và viêm tai.

luong-y-bui-van-luan-2-1660901264-1670811647.jpg

Nổi tiếng với bài thuốc trị viêm tai giữa Ngũ Thiên Dược đã được lưu truyền hơn 30 năm nay, lương y Luận khẳng định rằng, hơn 90 % các bệnh nhân bị viêm tai mãn tính đều có thể khỏi hoàn toàn sau 5 hoặc 10 ngày sử dụng tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh. Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa…

Bài thuốc gia truyền chữa viêm tai giữa của gia đình lương y Luận tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh trừ phong thông khiếu của Y học cổ truyền nên đảm bảo thích ứng được với cơ địa người Việt. Là bài thuốc cổ truyền của cha ông hàng trăm năm về trước, đến nay bài thuốc vẫn vừa trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa thông kinh lạc và nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa tái phát bệnh. Đặc biệt, Ngũ Thiên Dược được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn thậm chí cả phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Không chỉ có tác dụng hiệu quả, bài thuốc còn dễ dàng sử dụng. Theo sự hướng dẫn của lương y, người bệnh chỉ cần dùng bông tẩm nước thuốc rồi ngoáy tai cho thật sạch, sau đó dùng nước thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương. Kiên trì theo sự chỉ định của lương y, bệnh tình sẽ mau chóng hồi phục và dứt điểm.

luong-y-bui-van-luan-1-1660901234-1670811647.jpg
luong-y-bui-van-luan-5-1660901357-1670811647.jpg

Đánh giá về bệnh viêm xoang, lương y Bùi Văn Luận cho biết: Nhiều bệnh nhân dùng kháng sinh một cách "vô tội vạ", dài ngày, liều cao ngay cả khi không nhiễm khuẩn, làm cho các vi khuẩn có lợi trong cơ thể bị tiêu diệt, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây bệnh kháng lại với kháng sinh. Trong khi điều trị viêm xoang mạn tính bằng kháng sinh không có nhiều ý nghĩa. Ngoài ra, với các bệnh nhân viêm xoang sẽ có thuốc đặc trị về xoang với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Tân di hoa, hoàng kì, kim ngân hoa, phòng phong, bạch chỉ… có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng mà không xảy ra tác dụng phụ.

Nhờ bài thuốc chữa viêm tai xương chũm, thủng màng nhĩ viêm xoang, viêm tai giữa, viêm xoang của lương y Bùi Văn Luận mà hàng nghìn người bị bệnh viêm tai, viêm xoang đã được chữa khỏi và ít tốn kém. Lương y Luận đã đem lại niềm vui về một cuộc sống khỏe mạnh cho bệnh nhân. Rồi đây, tiếng lành đồn xa, sẽ có rất nhiều bệnh nhân viêm tai được chữa khỏi, nụ cười hạnh phúc sẽ hiện lên gương mặt của họ và gia đình. Lương y Bùi Văn Luận đã cống hiến tài năng và tâm đức của mình vì sức khỏe của mọi người và sự phát triển của xã hội.

Nếu bạn đang mắc các bệnh về viêm tai và viêm xoang thì hãy liên hệ trực tiếp với lương y Bùi Văn Luận để được thăm khám và cấp thuốc phù hợp với tình hình của bệnh nhé.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Điện thoại: 0982.595.596

http://www.dongylangluan.com/

Cùng chuyên mục

Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.