Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/09/2023 15:51 (GMT+7)

Khả Ngân bày tỏ điều tiếc nuối về bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim gần kết thúc, Khả Ngân bất ngờ bày tỏ điều tiếc nuối về Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Với câu chuyện xúc động lấy đi nhiều nước mắt của khán giả Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Hiện tại, câu chuyện đang xoay quanh việc Công (Quang Sự) mắc bệnh ung thư. Cả nhà dù buồn nhưng vẫn động viên anh cả vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật. Đây là giai đoạn dù buồn nhưng vẫn khiến người xem cảm thấy được an ủi bởi tình cảm gia đình thiêng liêng.

Khả Ngân bày tỏ điều tiếc nuối về bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 1

Một trong những cảnh quay được khen nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thời gian qua là cảnh ông Toại cắt tóc cho Công sau 2 lần hóa trị. Bức ảnh gia đình được chụp lại thời điểm này dù ai cũng cười nhưng lại khiến người xem cảm thấy xót xa. Mới đây trên trang cá nhân của của mình, Khả Ngân cũng đã đăng lại bức ảnh này kèm dòng trạng thái: “Thiếu mỗi chị cả Phương”.

Khả Ngân bày tỏ điều tiếc nuối về bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 2

Không khó để nhận ra, dù Công và Phương đã ly hôn, thế nhưng cô con dâu cũ vẫn chiếm một vị trí rất quan trọng trong gia đình. Cả nhà thường xuyên nhớ về Phương và luôn mong ngóng cô có thể trở về tái hợp với Công. Phân cảnh Phương nghe Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) kể chuyện Công bị bệnh rồi chạy về ôm lấy chồng khiến nhiều người xúc động. Có lẽ giờ phút này dâu cả cũng đã hiểu lý do tại sao chồng lại quyết ly hôn một cách chóng vánh như vậy.

Khả Ngân bày tỏ điều tiếc nuối về bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 3

Ở những tập sau của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Phương sẽ là người đồng hành cùng Công trong cuộc chiến chữa ung thư. Khán giả hi vọng cặp đôi này sẽ có được một cái kết hạnh phúc và đặc biệt là phải có thêm một đứa con để an ủi những đau khổ đã phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.